fbpx

Mitsubishi Engelberg Tourer ต้นแบบรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุด จ่อเปิดตัวมีนาคมนี้

Mitsubishi เผยภาพทีเซอร์ Mitsubishi Engelberg Tourer ว่าที่ต้นแบบรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ก่อนเปิด
ตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show 2019

Engelberg Tourer เป็นรถยนต์ที่ได้รับการตั้งชื่อตามสกีรีสอร์ทในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยทาง Mitsubishi กล่าวว่า การศึกษาจะนำไปสู่การพัฒนารถเอสยูวีที่มีสไตล์ ควบคู่ไปกับการมุ่งเน้นเทคโนโลยียุคต่อไป และยกระดับระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าให้มีสมรรถนะดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

รถต้นแบบรุ่นนี้ได้รับการคาดการณ์ว่า จะเข้ามาสานต่อความสำเร็จของ Outlander PHEV ซึ่งถูกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2014 และประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศอังกฤษ

เมื่อดูจากภาพทีเซอร์ในเงามืด จะเห็นได้ว่าด้านหน้าของ Engelberg Tourer ยังคงเอกลักษณ์การออกแบบของรถยนต์ Mitsubishi ยุคใหม่ไว้อย่างเหนียวแน่น ตี้งแต่กรอบไฟหน้าทรงเรียวบาง ชุดไฟสีฟ้ารูปตัว C มีแผ่นกันกระแทกด้านหน้า กระจกมองข้างแบบดั้งเดิมถูกแทนที่ด้วยกล้อง และสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นแร็คหลังคา พร้อมไฟ LED สามดวงในแต่ละข้างซ้าย-ขวา

ทั้งนี้คาดว่า Mitsubishi อาจปล่อยทีเซอร์เพิ่มเติมอีกในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ก่อนเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show 2019 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในช่วนต้นเดือนมีนาคมนี้

บทความที่น่าสนใจ

Acura เผยภาพ ARX-06 LMDh Hypercar ตัวแข่งลำใหม่ล่าสุด !!

Nopkung

คอนเฟิร์ม!! Volvo XC40 เวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้าล้วนมาแน่ปลายปีนี้

Peng

เผยโฉม Porsche 911 GTS Cabriolet America Edition มาพร้อมเกียร์ธรรมดา 7 จังหวะ ผลิตแค่ 115 คันเท่านั้น

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy