fbpx

ดูดีใช่เล่น Toyota Corolla Cross แต่งดุๆในสไตล์ RAV4 โชว์ตัวภายในงาน Tokyo Auto Salon

หากพูดถึงรถเอสยูวีขนาดกลาง (Mid-Size SUV) ของ Toyota แล้วล่ะก็ หลายๆคนน่าจะนึกถึง Toyota RAV4 รถเอสยูวีที่ขายดีในโซนยุโรป ซึ่งตัวรถมีดีไซน์ที่ดุดันเน้นความเป็นเหลี่ยมสันในแบบฉบับรถเอสยูวีสายลุย แต่น่าเสียดายที่รถรุ่นนี้ไม่ได้ทำตลาดในประเทศไทย มีเพียงแต่ Corolla Cross รถเอสยูวีน้องเล็กเท่านั้น แต่ถ้าหากคุณชอบหน้าตาของ RAV4 แต่สามารถซื้อได้แค่ Corolla Cross รถคันนี้คือคำตอบ

รถคันนี้มีชื่อว่า RAVCross ซึ่งเป็นการเล่นคำระหว่างชื่อรุ่นของ Toyota RAV4 และ Corolla Cross ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยสำนักแต่งจากแดนปลาดิบชื่อ Rivai ได้จับ Corolla Cross มาแต่งให้มีรูปทรงและกลิ่นอายของ RAV4 ด้วยชุดกันชนหน้าสีเงินและกระจังหน้าทรง 6 เหลี่ยมที่ออกแบบใหม่พร้อมตัวอักษร Toyota ซึ่งสะท้อนถึงการตกแต่งสไตล์ Adventure

ด้านบนหลังคาจะพบกับชุดแร็คยึดของจาก Rhino-Rack Pioneer พร้อมด้วยกล่องเก็บสัมภาระจาก ROAM Adventure และชุดไฟสปอร์ตไลท์แบบ LED จาก KC HiLiTES และทีเด็ดที่สุดคงหนีไม่พ้นชุดกันสาดแบบยืดหดได้ที่ถูกซ่อนอยู่บริเวณแร็คยึดของ ซึ่งมันสามารถยึดหดได้เพื่อใช้ในการบังแดดและฝนเมื่อต้องนำรถคันนี้ไปตั้งแคมป์

ชุดบังโคลนพลาสติกสีดำพร้อมด้วยน๊อตยึด (คาดว่าเป็นของปลอม) ถูกเพิ่มเข้ามาให้รถคันนี้ พร้อมด้วยล้ออัลลอยใหม่จาก Delta Force ขนาด 16 นิ้วหุ้มด้วยยางแบบ AT (All-Terrain) ช่วยให้การยึดเกาะในทางขรุขระดีมากยิ่งขึ้น เสริมด้วยระบบช่วงล่างจาก AgeMaxxi ช่วยให้รถคันนี้ดูดุดันและหล่อเหลามากยิ่งขึ้น

สำหรับราคาค่าของแต่งที่ถูกใส่ไว้ในรถคันนี้ มีราคาอยู่ที่ราวๆ 913,000 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยที่ราวๆ 235,000 แสนบาท ซึ่งราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าทำสี ค่าติดตั้ง และค่าขนส่ง 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Toyota คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อ 10 อันดับรถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในญี่ปุ่น ประจำปี 2023

Peng

Mercedes สายลุยกับแนวคิด EQC 4×4² มันคือรถไฟฟ้าล้อโต ที่หลายคนต่างหลงรัก

idiot

คราวนี้ออกมาวิ่งกลางวันแสก ๆ สำหรับรถคันใหม่ของ Ferrari ที่คาดว่าเป็น Hybrid Supercar

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy