fbpx

พาชมบ้านสุดหรูจาก Aston Martin ที่มาพร้อมกับ “แกลเลอรี” รถยนต์สุดพรีเมียม !!

อย่างที่ทราบกันว่า Aston Martin เป็นแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมจากเกาะอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 109 ปี และได้ผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงรวมถึงรถแข่งออกมามากมาย และจะเป็นอย่างไรหากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์จะผันตัวไป “สร้างบ้าน” สุดหรูหราหลังนี้

บ้านพักสุดหรูหลังนี้ Aston Martin ได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานสถาปัตยกรรมและงานออกแบบของบ้านหลังนี้ รวมถึงการออกแบบภายในและการเลือกเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  โดยนักออกแบบของ Aston Martin ทำงานร่วมกับสถาปนิกท้องถิ่นในการเนรมิตอาคารสี่ชั้นให้มีดีไซน์สุดหรูหราไม่เหมือนใคร ด้วยฟาซาดสีดำทรงตั้งที่มีดีไซน์แบบ “ไม่สมมาตร” ซึ่งช่วยให้ตัวบ้านมีมิติเพิ่มขึ้นและยังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี โดยบริเวณชั้นหนึ่งของตัวบ้านถูกทำเป็นแกลเลอรี่รถยนต์สุดหรูหรา และยังมีห้องอเนกประสงค์อยู่ใกล้ๆกันเพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถนั่งชมรถยนต์ของพวกเขาอย่างใกล้ชิด

“ภายนอก เราได้สร้างรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นด้วยเส้นสายที่สะอาดตาและไร้รอยต่อ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมต่อและสัมผัสกับสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์แห่งนี้ Marek Reichman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Aston Martin กล่าว


ภายในอาคารสี่ชั้นแห่งนี้จะถูกตกแต่งด้วยไม้สีดำจำนวนมากซึ่งถูกใช้ในการปิดผนังและเพดาน นอกจากนี้ยังมีห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ชุดโฮมเธียเตอร์ ห้องยิมสำหรับออกกำลังกาย รวมถึงโรงจอดรถที่ถูกทำเป็นแกลเลอรี่สุดหรูหรา และไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ ระเบียงบนชั้นดาดฟ้าที่มีวิวอันแสนสวยงามของมหานครโตเกียว

บ้านสุดหรูจาก Aston Martin ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยคาดว่าบ้านหลังนี้จะสร้างเสร็จในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2023

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : motor1.com / Aston Martin

อ่านข่าวสารอื่นๆของ ASTON MARTIN คลิกที่นี่ !! 

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

Nissan LEAF ครองอับดับ 1 รถพลังงานไฟฟ้าขายดีที่สุดในโลกประจำปี 2018

Peng

Mercedes-Benz GLA 200 Urban รุ่นประกอบในประเทศ เปิดราคาสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!!

idiot

BMW iX xDrive50 รถเอสยูวีไฟฟ้าไซส์ใหญ่ เคาะราคาแล้วต่างประเทศเริ่มไม่ต่ำกว่า 2.5 ล้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy