fbpx

Ford ประสบปัญหา “ตราสัญลักษณ์สีน้ำเงิน” ขาดตลาด ทำให้ไม่สามารถส่งมอบรถได้ตามกำหนด

ตราสัญลักษณ์ หรือโลโก้แบรนด์ ถือเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญที่รถยนต์ทุกคันต้องมี แต่ดูเหมือนว่าผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่จากสหรัฐอเมริกาอย่าง Ford กำลังประสบปัญหาขาดแคลนขาดแคลนชิ้นส่วนตราสัญลักษณ์วงรีสีน้ำเงิน (Ford Blue Oval) จนทำให้ไม่สามารถส่งมอบรถได้ตามกำหนด

โฆษกของ Ford ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับปัญหาขาดแคลนชิ้นส่วนดังกล่าวกับ CNBC แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยจำนวนรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบ โดยตราสัญลักษณ์เจ้าปัญหานี้ จะถูกติดตั้งในรถยนต์ของ Ford แทบทุกรุ่น รวมถึงรถกระบะรุ่นยอดฮิตอย่าง Ford F-Series ซึ่งสร้างรายได้ให้พวกเขาเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งนอกจากปัญหาการขาดแคลนตราสัญลักษณ์วงรีสีฟ้าแล้ว ป้ายชื่อรุ่นก็ดูเหมือนว่าจะขาดแคลนเช่นเดียวกัน

สำหรับสาเหตุของการขาดแคลนชิ้นส่วนตราสัญลักษณ์นั้นไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ The Journal ได้รายงานข่าวว่าบริษัท Tribar Technologies ซัพพลายเออร์ที่ผลิตตราสัญลักษณ์ให้กับ Ford ได้เกิดข้อพิพาทกับหน่วยงานและกำกับดูแลของรัฐ เกี่ยวกับสารเคมีทางอุตสาหกรรมที่ปล่อยลงท่อระบายน้ำ ซึ่งทาง Tribar ปฏิเสธที่จะตอบเกี่ยวกับปัญหานี้กับ CNBC ในขณะที่ Ford ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความเชื่อมโยงของ Tribar กับปัญหาการผลิตตราสัญลักษณ์ Blue Oval ในปัจจุบัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : motor1.com

อ่านข่าวสารอื่นๆของ Ford คลิกที่นี่ !! 

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี่

 

บทความที่น่าสนใจ

Ford จัดเต็มแคมเปญ “เซอร์วิสพันธุ์แกร่ง” มอบข้อเสนอสุดคุ้ม ดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจ

idiot

ชมภาพคันจริง Tesla Model 3 ซีดานไฟฟ้าวิ่งไกล 681 กิโลเมตร ราคาเริ่มต้น 1,759,000 บาท

Nopkung

แฟนๆ อดใจรอหน่อย BMW Supercar จะเปิดตัวในปี 2023 กับกำลังที่มีมากกว่า 700 แรงม้า++ แน่นอน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy