fbpx

Bugatti เปิดตัวโครงการรถมือสองสำหรับ Chiron และ Veyron ที่ได้รับการรับรองจาก Bugatti

การซื้อรถซูเปอร์คาร์หรือไฮเปอร์คาร์มือสองอาจเป็นเรื่องยุ่งยากและมีความน่ากังวลเนื่องจากตัวรถมีราคาสูง และการซ่อมบำรุงที่ยากกว่ารถทั่วไปอยู่พอสมควร แต่ Bugatti ทำให้การซื้อรถมือสองของคุณง่ายขึ้น ด้วยการเปิดตัวโครงการมือสองที่ผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการโดย Bugatti


โดยรถของ Bugatti ที่จะเข้าร่วมโครงการนี้จะมีเฉพาะรุ่น Chirons และ Veyrons เท่านั้น ซึ่งทางผู้ผลิตได้กล่าวว่าลูกค้าที่ซื้อรถจากโครงการนี้ จะได้รถที่มี “คุณภาพแบบที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับ”

สำหรับ Chirons มือสองที่ผ่านการรับรอง ผู้ซื้อจะได้รับสิทธิการรับประกันตัวรถ 1 ปีเต็ม ซึ่งครอบคลุมการรับประกันชิ้นส่วนเหมือนรถที่ซื้อใหม่ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน ระบบไฟฟ้า ตัวถัง และงานสี รวมถึงค่าแรงในการเปลี่ยนอีกด้วย

Veyron ดูเหมือนว่าจะได้การรับประกันที่แตกต่างกันเล็กน้อย เนื่องจากตัวรถมีอายุที่มากกว่า Chirons ดังนั้นจะได้การรับประกันเพียงแค่ ระบบเครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน และระบบไฟฟ้า จะไม่ได้รับการรับประกันตัวถังและงานสีเหมือนกับ Chirons

ในส่วนของการรับประกันและการซ่อมแซมจะดำเนินการโดยพันธมิตรผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจากทางผู้ผลิต และจะใช้เฉพาะอะไหล่แท้ของ Bugatti เท่านั้น ซึ่งอะไหล่เหล่านี้หากเปลี่ยนแล้วจะได้รับการรับประกันเฉพาะชิ้นส่วนเพิ่มอีก 2 ปี เรียกได้ว่าซื้อไปขับได้อย่างสบายใจแน่นอน

Hendrik Malinowski กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดของ Bugatti ได้กล่าวว่า โปรแกรม Pre-Owned ที่ผ่านการรับรองใหม่ของเรามีเป้าหมายให้ผู้ที่ชื่นชอบ Veyron และ Chiron สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ซึ่งทาง Bugatti ใส่ใจในรายละเอียดสูงสุดในแบบที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ซึ่งจะมีเฉพาะพาร์ทเนอร์ของ Bugatti ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่สามารถนำเสนอรถในโครงการนี้ได้

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : motor1.com / carscoops.com

 

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Fiat Topolino รถไฟฟ้าคันจิ๋ววิ่งไกล 75 กิโลเมตร ที่มาพร้อมกับออปชั่นสุดเจ๋ง

Nopkung

Audi เปิดตัว “RS 5 Coupé quattro” สปอร์ตคูเป้ตัวแรงจัดในราคาเข้าถึงได้เพียง 5.99 ล้านบาท

idiot

ซื้อง่ายขายคล่อง Renault นำตู้จำหน่ายรถ มาตั้งไว้กลางลอนดอน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy