fbpx
Chevrolet Colorado ZR2

2023 Chevrolet Colorado ZR2 รุ่นย่อยเน้นลุยทางออฟโรด พละกำลัง 310 แรงม้า

รถกระบะที่เน้นการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ และทาง Chevrolet ก็เล็งเห็นจุดนี้พร้อมนำเสนอรุ่นย่อยใหม่ที่เน้นลุยมากขึ้นสำหรับ Colorado โมเดลปี 2023 ที่ขายในสหรัฐฯ ในชื่อ 2023 Chevrolet Colorado ZR2

Colorado ZR2 ใหม่ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษญ์ พร้อมตกแต่งด้วยสีแดงที่โลโก้โบว์ไท และมีตราสัญลักษณ์ ZR2 ในขณะที่ด้านล่างมีกันชนหน้าที่มีระยะห่างสูงซึ่งช่วยเพิ่มองศามุมไต่สูงสุด และติดตั้งแผ่นกันกระแทกอะลูมิเนียมเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีก้อนหินหรือสิ่งต่างๆ มาทำอะไรกับส่วนสำคัญใต้ท้องรถ

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ที่แตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ดยังรวมถึง ซุ้มล้อที่กว้างขึ้นประมาณ 3 นิ้ว ซึ่งออกมารับกับล้อขนาด 17 นิ้วที่หุ้มด้วยยาง Mud Terrain (MT) ขนาด 33 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีชนหลังที่สูงขึ้น และกระบะท้ายขนาด 5 ฟุต 2 นิ้วที่ถูกเคลือบพื้นเพื่อลดรอยขีดข่วน

ห้องโดยสารมีเบาะนั่งคู่หน้าสี Artemis ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมการการตัดแต่งด้วยลายพรางและตรา ZR2 เช่นเดียวกับแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว และระบบสาระบันเทิงขนาด 11.3 นิ้ว เบาะคนขับไฟฟ้าแบบปรับได้ 8 ทิศทาง ระบบปรับอากาศแบบดูอัลโซน และกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ เป็นต้น

ด้านสมรรถนะที่ด้านหน้าได้รับการยกให้สูงขึ้น 3 นิ้ว พร้อมติดตั้งโช๊คอัพ DSSV แบบ Multimatic และมีปีกนกที่ทำจากเหล็กหล่อแบบพิเศษ เนื่อจากขับเคลื่อน 4 ล้อ Colorado ZR2 ใหม่ จึงได้รับการติดตั้งเฟืองท้ายแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงปรับอัตราทดด้วยอัตราส่วน 3.42

ด้วยการอัพเกรดเหล่านี้และอื่นๆ ส่งผลให้ Colorado ZR2 ใหม่ มีองศามุมไต่ มุมจาก และมุมคล่อมอยู่ที่ 38.3, 25.1 และ 24.6 องศาตามลำดับ และทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 4 ความจุ 2.7 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลังสูงสุด 310 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 582 นิวตันเมตร

นอกจากนี้ Chevrolet ยังได้นำเสนอรุ่นพิเศษ Colorado ZR2 Desert Boss เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในการแข่งรถในทะเลทรายของ ZR2 โดยมีการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งทั้งกระจังหน้าทีแข็งแกร่ง เสริมด้วยแถบไฟบนหลังคา สปอร์ตบาร์ กล้องใต้ท้องรถ สติ๊กเกอร์ Desert Boss และล้อขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 33 นิ้ว

ในส่วนของราคาจำหน่าย ปัจจุบันทาง Chevrolet ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Mazda พร้อมเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกที่งาน Tokyo Motor Show ในเดือนหน้า

Peng

ไฮเปอร์คาร์คันใหม่จาก McLaren มันคือขั้นกว่าของ Senna

idiot

Motul พร้อมผู้โชคดี 40 ท่าน ร่วมกิจกรรม “Motul Track to Road” ทดสอบสมรรถนะผลิตภัณฑ์ตัวใหม่พร้อม work shop โดยผู้เชี่ยวชาญ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy