fbpx
2020 BMW 7-Series หลุดเต็มคันแบบไร้การอำพราง ก่อนเปิดตัวจริงมีนาคมนี้

2020 BMW 7-Series หลุดเต็มคันแบบไร้การอำพราง ก่อนเปิดตัวจริงมีนาคมนี้

ดูเหมือนว่านี่จะช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ BMW ในการพยายามปกปิดรูปลักษณ์ภายนอกของ 7-Series โฉมใหม่ เมื่อล่าสุดภาพของรถซีดานสุดหรูได้หลุดออกมาบนโลกออนไลน์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เผยให้เห็นตัวรถแบบเต็มคันโดยไม่มีการอำพรางใดๆ ครั้งแรก

BMWBlog เว็บไซต์ที่เผยแพร่ภาพดังกล่าว ระบุว่า พวกเขาได้ภาพมาจากคนที่ดูแลเว็บไซต์ BMW ซึ่งทำหน้าที่อัปโหลดภาพมุมมองแบบเต็มคันของ 7-Series โฉมใหม่ลงบนเว็บไซต์หลัก โดยภาพที่หลุดออกมาได้แสดงให้เห็นถึงโฉมหน้าของ 7-Series หลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น 750Li, M760Li, M Sport และ Luxury

2020 BMW 7-Series หลุดเต็มคันแบบไร้การอำพราง ก่อนเปิดตัวจริงมีนาคมนี้

เมื่อดูจากภาพจะเห็นได้ว่า 7-Series โฉมใหม่มาพร้อมตัวถังสีขาว Alpine White โดดเด่นด้วยกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ คล้ายกับ BMW X7 มีไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ที่ได้รับการปรับปรุงอีกเล็กน้อย

แม้ภาพของห้องโดยสารจะยังไม่ถูกเปิดเผย แต่มีความเป็นไปได้ว่า 7-Series โฉมใหม่น่าจะได้รับการติดตั้งมาตรวัดดิจิตอลใหม่ และระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ถูกปรับปรุงใหม่

เว็บไซต์ BMWBlog อ้างว่า 7-Series โฉมใหม่อาจได้รับการเผยโฉมภายในสัปดาห์นี้ และมีโอกาสสูงที่จะเปิดตัวสู่สาธารณะในงาน Geneva Motor Show ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในเดือนมีนาคมนี้

บทความที่น่าสนใจ

Mazda MX-30 รถยนต์ไฟฟ้าหน้าตาล้ำ มาพร้อมแพลตฟอร์ม e-SkyActiv ของค่าย

idiot

Mitsubishi Motors ทุ่มงบ 280 ล้าน เปิดตัว มิตซู เอส ออโต้ สาขาบางปู ใหญ่สุดในสมุทรปราการ

idiot

Mitsubishi จัดเต็มส่งรถแต่ง 5 รุ่นต่างสไตล์ลุยงาน Tokyo Auto Salon 2020

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy