fbpx
2023 BMW i7

2023 BMW i7 โชว์กระจังหน้าไซส์เบิ้ม และหน้าจอไซส์บิ๊ก 31 นิ้ว ก่อนเปิดตัวเมษายนนี้

BMW ปล่อยชุดภาพทีเซอร์ 2023 BMW i7 ว่าที่รถยนต์ซีดานไฟฟ้าสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้

ภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาแสดงให้เห็นตั้งแต่ กระจังหน้าไตคู่แบบเรืองแสงที่ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของด้านหน้า ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED แบบคริสตัลทรงเรียวบาง และชุดไฟส่องสว่างคู่ที่อยู่ด้านใต้ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นช่องดักอากาศแนวตั้ง และช่องดักอากาศขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านล่าง

นอกจากภายนอกแล้ว เรายังได้เห็นภาพของภายในห้องโดยสารที่มาพร้อม BMW Theater Screen หน้าจอความกว้างพิเศษ 31 นิ้ว ซึ่งเปรียบเสมือนห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัวเพื่อความบันเทิงขณะเดินทางสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง หน้าจอดังกล่าวจะไม่ได้มีไว้สำหรับ i7 เท่านั้น เนื่องจาก BMW ได้ระบุว่าจะติดตั้งให้กับ “รถยนต์รุ่นท็อปอื่นๆ” อีกด้วย

ไฮไลท์อื่นๆ ของห้องโดยสารยังรวมถึง หน้าจอโค้งขบนแผงแดชบอร์ด พร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ iDrive รุ่นล่าสุด หลังคากระจกแบบพาโนรามา Sky Lounge พร้อมไฟ LED และฟีเจอร์ “My Modes” ใหม่ ซึ่งช่วยให้การเข้าถึงโหมดการขับขี่ต่างๆ ของรถยนต์ครอบคลุมประสบการณ์ขับขี่ทุกรูปแบบ

รายละเอียดเกี่ยวกับขุมพลังไฟฟ้ายังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่ BMW ระบุว่า i7 ใหม่ จะให้ระยะทางขับขี่อยู่ที่ประมาณ 580-610 กม. (ตามมาตรฐาน WLTP) และมีอัตราสิ้นเปลืองพลังงานอยู่ระหว่าง 19.7 – 18.9 kWh/100 กม.

ทั้งนี้แหล่งข่าวระบุว่า BMW จะมีการเปิดตัว i7 และ 7-Series ใหม่ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้ทราบอีกครั้ง

CR : Carscoops.com

บทความที่น่าสนใจ

2021 Mitsubishi Outlander PHEV เปิดตัวพร้อมระบบส่งกำลังอัพเกรดใหม่ และความจุแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น

idiot

GWM ปลื้ม HAVAL H6 ติดอันดับรถขายดีทั่วโลก 10 ปีติดต่อกัน

Peng

Honda ยืนหนึ่งตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลครึ่งแรกปี 63 ด้วยยอดขาย 41,326 คัน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy