fbpx
2023 BMW i7

2023 BMW i7 โชว์กระจังหน้าไซส์เบิ้ม และหน้าจอไซส์บิ๊ก 31 นิ้ว ก่อนเปิดตัวเมษายนนี้

BMW ปล่อยชุดภาพทีเซอร์ 2023 BMW i7 ว่าที่รถยนต์ซีดานไฟฟ้าสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้

ภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาแสดงให้เห็นตั้งแต่ กระจังหน้าไตคู่แบบเรืองแสงที่ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของด้านหน้า ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED แบบคริสตัลทรงเรียวบาง และชุดไฟส่องสว่างคู่ที่อยู่ด้านใต้ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นช่องดักอากาศแนวตั้ง และช่องดักอากาศขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านล่าง

นอกจากภายนอกแล้ว เรายังได้เห็นภาพของภายในห้องโดยสารที่มาพร้อม BMW Theater Screen หน้าจอความกว้างพิเศษ 31 นิ้ว ซึ่งเปรียบเสมือนห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัวเพื่อความบันเทิงขณะเดินทางสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง หน้าจอดังกล่าวจะไม่ได้มีไว้สำหรับ i7 เท่านั้น เนื่องจาก BMW ได้ระบุว่าจะติดตั้งให้กับ “รถยนต์รุ่นท็อปอื่นๆ” อีกด้วย

ไฮไลท์อื่นๆ ของห้องโดยสารยังรวมถึง หน้าจอโค้งขบนแผงแดชบอร์ด พร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ iDrive รุ่นล่าสุด หลังคากระจกแบบพาโนรามา Sky Lounge พร้อมไฟ LED และฟีเจอร์ “My Modes” ใหม่ ซึ่งช่วยให้การเข้าถึงโหมดการขับขี่ต่างๆ ของรถยนต์ครอบคลุมประสบการณ์ขับขี่ทุกรูปแบบ

รายละเอียดเกี่ยวกับขุมพลังไฟฟ้ายังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่ BMW ระบุว่า i7 ใหม่ จะให้ระยะทางขับขี่อยู่ที่ประมาณ 580-610 กม. (ตามมาตรฐาน WLTP) และมีอัตราสิ้นเปลืองพลังงานอยู่ระหว่าง 19.7 – 18.9 kWh/100 กม.

ทั้งนี้แหล่งข่าวระบุว่า BMW จะมีการเปิดตัว i7 และ 7-Series ใหม่ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้ทราบอีกครั้ง

CR : Carscoops.com

บทความที่น่าสนใจ

BMW XM เพิ่ม 4 สีตัวถังใหม่จาก BMW Individual โดนใจแค่ไหนไปดู

Peng

8 รถจักรยานยนต์ ที่น่าจับตามอง และคาดว่าจะเปิดตัวในปีนี้!!

idiot

บริษัทสตาร์ทอัพจากอังกฤษ จ่อเปิดตัว Ford Mustang เวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้าที่มีค่าตัวแพงระดับ 11.7 ล้านบาท!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy