fbpx

Honda NSX Type S ประกาศราคาแล้วในญี่ปุ่น และมีจำหน่ายเพียง 30 คัน

Honda NSX Type S ถูกประกาศราคาจำหน่ายออกมาแล้วในประเทศญี่ปุ่น เคาะเริ่มต้นที่ 27.95 ล้านเยน หรือประมาณ 8.2 ล้านบาท ตามอัตราแลกการเปลี่ยนปัจจุบัน

ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นวางแผนที่จะสร้าง NSX Type S ขึ้นเพียง 350 ทั้วโลก โดยจะแบ่งวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ภายใต้แบรนด์ Acura จำนวน 300 คัน ประเทศญี่ปุ่น 30 คัน และอีก 20 คันสำหรับตลาดอื่นๆ

NSX Type S ใหม่ ถูกเปิดตัวออกมาในฐานะ NSX ที่ทรงพลังที่สุดตั้งแต่เคยมีมา ด้วยเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ผลิตกำลังรวมกันได้สูงสุด 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 667 นิวตันเมตร นั่นหมายความว่า NSX Type S มีกำลังมากกว่ารุ่นสแตนดาร์ดที่ 27 แรงม้า และมีแรงบิดเพิ่มขึ้น 22 นิวตันเมตร

ขุมพลังที่เพิ่มขึ้นนี้มาจากชุดเทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ที่หยิบยืมมาจากรถแข่ง NSX GT3 Evo ทำให้มีแรงดันบูสต์เพิ่มขึ้นเป็น 16.1 psi รวมถึงหัวฉีดใหม่ที่เพิ่มอัตราการไหลเวียน +25% และอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ ในขณะเดียวกันเกียร์อัตโนมัติ DCT 9 สปีดยังตอบสนองต่อการเปลี่ยนเกียร์เร็วขึ้น 50% และมีเทคโนโลยี Sport Hybrid SH-AWD ที่ช่วยประสิทธิภาพในการเข้าโค้งให้ดียิ่งขึ้นด้วย

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-AMG A45 โฉมใหม่ โผล่วิ่งบนถนน พร้อมซ่อนการอัปเดตภายใต้ร่างแฮทช์แบ็กสมรรถนะสูง

Peng

Mustang 2.3L แพ็กประสิทธิภาพสูง ราคาขึ้นแต่คุ้มได้เพิ่ม 20 แรงม้า

idiot

IDEMITSU RACING SN 0W-40 Japan Special Technology PAO น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100%

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy