fbpx

แนวคิดฉีกกฏ Pininfarina Teorema มาพร้อมตำแหน่งที่นั่งที่จัดวางมาแปลกไม่เหมือนใคร

Design house Pininfarina เป็นที่รู้จักจากรถยนต์ที่สวยที่สุด รวมถึงรถคลาสสิกอย่าง Ferrari 250 GT SWB และ Peugeot 504 รวมถึงรถยอดนิยมสมัยใหม่อย่าง Alfa Romeo Brera และ Battista ของตนเอง นอกจากนี้เขายังมองไปถึงอนาคตที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีทีมงานผู้มากความสามารถได้จินตนาการถึงรถแนวคิดสุดล้ำที่พัฒนาขึ้นโดยใช้ virtual reality

Teorema มีความยาวถึง 5,400 มม. (212.5 นิ้ว) อันโอ่อ่า ทำให้ยาวเกือบเท่ากับ Mercedes-Maybach S-Class รุ่นล่าสุด มีความสูงเพียง 1,400 มม. (55 นิ้ว) ใช้ประโยชน์จากอุโมงค์ลมของ Pininfarina เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์สูงสุด ท่ออากาศขนาดใหญ่ที่ด้านข้างจะถ่ายเทอากาศจากด้านหน้าไปด้านหลัง เพื่อปรับปรุงการไหลเวียนของอากาศ และเพิ่มระยะของ EV

ห้องโดยสารมีการจัดวางที่นั่งที่ไม่เหมือนใครจัดเรียงแบบ 1+2+2 ไม่มีพวงมาลัย ใช่ Teorema ถูกมองว่าเป็นแนวคิดรถไฟฟ้าอัตโนมัติเต็มรูปแบบ Pininfarina กล่าวว่ามีโหมดไดรฟ์และโหมดพักผ่อนซึ่งเปลี่ยนการตกแต่งภายในให้เป็น “social space ที่ผู้คนสามารถเคลื่อนไหวได้”


 

บทความที่น่าสนใจ

สาวจีนสุดมึน ขับรถย้อนศรขึ้นทางด่วน ทำรถหลบกันจ้าละหวั่น สุดท้ายโดนชนจนหน้ายับ

Nopkung

Corvette C7 สร้างสถิติ Guinness World Records “ขับรถถอยหลัง” ที่เร็วที่สุดในโลก

Nopkung

รุ่นไลท์เวท BMW M2 Finale Edition งดงามเงาวับ มาพร้อมกำลัง 700 ม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy