fbpx
Qoros Milestone

พาชม Qoros Milestone ต้นแบบรถคูเป้สี่ประตูสุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อคน Gen Z

Qoros ผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศจีน เปิดผ้าคลุมเผยโฉม Qoros Milestone Concept รถคูเป้สี่ประตูรุ่นต้นแบบที่โดดเด่นทั้งดีไซน์สุดล้ำ ประตูเปิดสไลด์ข้าง และกระจกบังลมหน้าที่สามารถเปลี่ยนให้แสดงระบบความบันเทิงต่างๆ ได้

Milestone Concept ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Qubic Aesthetics” ซึ่งแนวคิดดังกล่าวเกิดขึ้นจากการผสมผสานเทรนด์ที่เกิดขึ้นใหม่ทั้งด้านดิจิทัล สถาปัตยกรรม และแฟชั่น เข้าไว้ด้วยกัน

รูปลักษณ์ภายนอกยังได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดคน Gen Z โดดเด่นตั้งแต่ไฟเดย์ไลย์แบบแยกกัน 4 มุม, โลโก้ Qoros แบบมีไฟส่องสว่าง, ฝากระโปรงลาดยาว, กระจกบังลมที่ดูเรียบหรู, กระจกมองข้างแบบกล้องจับภาพ และดีไซน์เว้าที่ด้านข้างตัวถัง ซึ่งทางบริษัทอธิบายว่านี่คือสิ่งที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวรถ

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่โดดเด่นที่สุด Milestone Concept คือประตูแบบสไลด์เปิดออกข้าง เมื่อเลื่อนมือผ่านมือจับประตูซึ่งมีเซ็นเซอร์ตรวจจับท่าทาง ประตูจะถูกขยับออกมาจากตัวถัง ก่อนสไลด์ขนาบข้างตัวรถไปอย่างช้าๆ

บริษัทไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการตกแต่งภายในมากนัก แต่ระบุว่าเบาะที่นั่งด้านหน้าจะสามารถเลื่อนไปชิดกับเบาะหลังได้ สิ่งนี้ได้เปลี่ยนห้องโดยสารให้กลายเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับ 2 ที่นั่ง

เมื่อใช้งานในหมดขับขี่อัตโนมัติ ผู้ขับขี่ยังสามารถใช้งานระบบการฉายภาพโฮโลแกรม ซึ่งจะเปลี่ยนกระจกบังลมหน้าให้แสดงระบบความบันเทิงต่างๆ ได้ โดยรีโมทคอนโทรลจะถูกติดตั้งอยู่บนพวงมาลัย และสามารถถอดออกได้

บทความที่น่าสนใจ

Benz Star Flag อัดแคมเปญ “Motor Show OK!” ลดจริง แจกจริง ลุ้นรับส่วนลดเงินสดถึง 1 ล้านบาท!! วันนี้ถึง 7 เม.ย. 62 เท่านั้น

idiot

Rolls-Royce สร้างสถิติใหม่ให้กับแบรนด์ ทำยอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์

idiot

2020 Toyota C-HR GR Sport ครอสโอเวอร์แต่งสปอร์ต ขายแล้วในญี่ปุ่นเริ่ม 7.61 แสนบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy