fbpx
Mazda Carbon Editions เน้นตกแต่งโทนเข้มตามเทรนด์

Mazda นำเสนอ 3 รุ่นพิเศษ Carbon Editions เน้นตกแต่งโทนเข้มตามเทรนด์

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ผู้ผลิตรถยนต์แทบทุกรายจะหันมาให้ความสนใจนำเสนอรถยนต์ในโทนสีเข้มกันมากขึ้น ล่าสุด Mazda ก็ได้ทำตามเทรนด์นำสนอรุ่นพิเศษ Carbon Edition ที่เน้นการตกแต่งด้วยสีดำสำหรับ Mazda 6, CX-5 และ CX-9

Mazda Carbon Edition ทั้ง 3 รุ่น โดดเด่นด้วยโทนสีที่สะท้อนถึงความเป็นตัวของตัวเอง ในขณะเดียวกันยังแสดงถึง “ความแข็งแกร่งและความน่าหลงไหล” โดยภายนอกมาพร้อมตัวถังสีเทา Polymetal Gray พร้อมตกแต่งด้วยสีดำเงาตามจุดต่างๆ ทั้ง ฝาครอบกระจกมองข้าง และล้ออัลลอย

ภายในห้องโดยสารถูกเพิ่มความพิเศษด้วยเบาะหนังสีแดง พร้อมเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดงและการตกแต่งแบบ honeycomb นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอุ่นเบาะ ระบบเครื่องเสียงจาก Bose รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay รวมถึงระบบความปลอดภัย i-Activsense เป็นต้น

Mazda6 และ CX-5 Carbon Edition มีขุมพลังให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ไร้เทอร์โบ พละกำลัง 190 แรงม้า และแรงบิด 252 นิวตันเมตร กับรุ่นเทอร์โบที่ให้กำลัง 253 แรงม้า และแรงบิด 420 นิวตันเมตร ในขณะที่ CX-9 Carbon Edition มีให้เลือกเพียงเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-Benz CLA เจเนอเรชั่นที่ 2 จ่อเปิดตัวต้นเดือนหน้าที่ลาสเวกัส

Peng

คนโคราชห้ามพลาด!! กับมหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2019

idiot

Mazda มอบช่วงเวลาดีๆ ต้อนรับวันแม่ กับแคมเปญ “Mazda Finest Moment”

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy