fbpx
2021 BMW M5

เผยแล้ว 2021 BMW M5 ซีดานสมรรถนะสูงโฉมใหม่ พละกำลังระดับ 600 แรงม้า

หลังจากเราได้นำเสนอภาพหลุดของ 2021 BMW M5 ไปก่อนหน้านี้ ในที่สุดรถซีดานสมรรถนะสูงรุ่นปรับโฉมใหม่ก็ได้รับการเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการอัปเดตใหม่ทั้งเทคโนโลยีและหน้าตา

รูปลักษณ์ภายนอกของ M5 โฉมใหม่ ถูกปรับดีไซน์ออกมาตามรอย 5-Series รุ่นสแตนดาร์ดอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ซึ่งถูกเสริมภาพลักษณ์ให้ดูบึกบึนขึ้นด้วยช่องดักอากาศสีดำ ปรับปรุงไฟหน้า-ไฟท้ายใหม่ กันชนหลังใหม่ พร้อมเสริมท่อไอเสีย M และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วจาก M8

นอกจากนี้ยังมีสีตัวถังที่มีให้เลือกทั้งหมด 5 สีรวมถึง 2 สีใหม่อย่างสีเทา Brands Hatch Grey และสีแดง Motegi Red Metallic ด้วย

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 12.3 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto, Apple CarPlay และระบบนำทางผ่านคลาวด์ อีกทั้งยังได้รับการปรับปรุงเบาะที่นั่งและและคอนโซลกลางใหม่ รวมถึงเพิ่ม 2 ปุ่มใหม่ช่วยให้การตั้งค่าต่างๆ ของตัวรถได้ง่ายมากขึ้น

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบเฟืองท้าย Active M ทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 3.4 วินาที และความเร็วสูงสุด 305 กม.ต่อชม. เมื่อติดตั้ง M Driver’s Package

2021 BMW M5 มีกำหนดออกทำตลาดในเดือนสิงหาคมนี้ โดยในประเทศเยอรมนีมีราคาเริ่มต้นที่ 120,900 ยูโร หรือราว 4.2 ล้านบาท

บทความที่น่าสนใจ

Isuzu D-Max เวอร์ชั่นออสเตรเลีย จะถูกระงับการผลิตชั่วคราว 3 เดือน

Peng

ไฮเปอร์คาร์สัญชาติกรีก ที่อยู่ใต้ผ้าคลุมจะก้าวขึ้นมาเป็นรถที่ทรงอิทธิพลด้วยกำลัง 3,000 แรงม้า

idiot

McLaren Senna XP El Triunfo Absoluto รุ่นพิเศษแบบ One-Off คันล่าสุดจากแผนก MSO

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy