fbpx
2021 BMW M5

เผยแล้ว 2021 BMW M5 ซีดานสมรรถนะสูงโฉมใหม่ พละกำลังระดับ 600 แรงม้า

หลังจากเราได้นำเสนอภาพหลุดของ 2021 BMW M5 ไปก่อนหน้านี้ ในที่สุดรถซีดานสมรรถนะสูงรุ่นปรับโฉมใหม่ก็ได้รับการเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการอัปเดตใหม่ทั้งเทคโนโลยีและหน้าตา

รูปลักษณ์ภายนอกของ M5 โฉมใหม่ ถูกปรับดีไซน์ออกมาตามรอย 5-Series รุ่นสแตนดาร์ดอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ซึ่งถูกเสริมภาพลักษณ์ให้ดูบึกบึนขึ้นด้วยช่องดักอากาศสีดำ ปรับปรุงไฟหน้า-ไฟท้ายใหม่ กันชนหลังใหม่ พร้อมเสริมท่อไอเสีย M และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วจาก M8

นอกจากนี้ยังมีสีตัวถังที่มีให้เลือกทั้งหมด 5 สีรวมถึง 2 สีใหม่อย่างสีเทา Brands Hatch Grey และสีแดง Motegi Red Metallic ด้วย

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 12.3 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto, Apple CarPlay และระบบนำทางผ่านคลาวด์ อีกทั้งยังได้รับการปรับปรุงเบาะที่นั่งและและคอนโซลกลางใหม่ รวมถึงเพิ่ม 2 ปุ่มใหม่ช่วยให้การตั้งค่าต่างๆ ของตัวรถได้ง่ายมากขึ้น

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบเฟืองท้าย Active M ทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 3.4 วินาที และความเร็วสูงสุด 305 กม.ต่อชม. เมื่อติดตั้ง M Driver’s Package

2021 BMW M5 มีกำหนดออกทำตลาดในเดือนสิงหาคมนี้ โดยในประเทศเยอรมนีมีราคาเริ่มต้นที่ 120,900 ยูโร หรือราว 4.2 ล้านบาท

บทความที่น่าสนใจ

ชมวีดีโอทีเซอร์ Mitsubishi Pajero Sport โฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวในไทย 25 กค.นี้

Peng

เอาเรื่องอยู่ หน้าตา Mustang Crossover ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจริงหลัง Ford ย่องจดทะเบียนชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่

idiot

Toyota GR Yaris แฮทช์แบคเวอร์ชั่นสมรรถนะสูง จ่อเปิดตัว 17 พฤศจิกายนนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy