fbpx

กลับลำ! Ferrari เล็งเปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ภายในปีนี้

Ferrari เผยกำลังวางแผนที่จะแนะนำรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ภายในปีนี้ แม้ก่อนหน้าได้เคยบอกว่าจะไม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2020 ก็ตาม

Enrico Galliera ผู้บริหารฝ่ายการพาณิชย์ของเฟอร์รารี่ เปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์กับ autocar ว่า “เราวางแผนที่จะทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ และภายในสิ้นปีนี้เราจะเปิดตัวรถใหม่อีก 2 รุ่น”

รถยนต์โมเดลใหม่ของ Ferrari มีกำหนดเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ โดย Galliera ได้กล่าวว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ เราจะมองไปที่ตลาดใหม่ที่เราไม่เคยเข้าไปทำมาก่อน

เมื่อปีที่ผ่านมา Ferrari ได้เปิดตัวรถใหม่ถึง 5 รุ่นประกอบด้วย F8 Tributo, F8 Spider, SF90 Stradale, 812 GTS และ Roma ซึ่งทั้งหมดคือส่วนของแผนการขยายตลาดของ Ferrari ที่ต้องการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ 15 รุ่นภายในระยะเวลา 5 ปี

แน่นอนว่าทุกคนกำลังเฝ้ารอ Purosangue รถเอสยูวีคันแรกของ Ferrari ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในปี 2022 แต่คำถามคือในปีนี้บริษัทกำลังวางแผนที่จะทำอะไรกันแน่ โดย Galliera กล่าวในระหว่างการสัมภาษณ์ว่า Ferrari สนใจที่จะทำตลาดในทุกเซ็กเมนต์ อย่างไรก็ตามต้องยังคงความเป็นรถสปอร์ตสุดหรูด้วย

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า 1 ใน 2 รถรุ่นใหม่อาจเป็น Portofino ที่ได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ รวมถึงอาจมีการนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ V6 ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ด้วย

บทความที่น่าสนใจ

McLaren 765LT ใหม่ เปิดตัวในเมืองไทยเป็นครั้งแรก มีขายเพียง 8 คันเท่านั้น!!

idiot

Chevrolet Camaro คันสุดท้ายออกจากสายการผลิตแล้ว สิ้นสุดยุคเจน 6 อย่างเป็นทางการ

Peng

ปรับปรุงรัว ๆ กับ GT-R Nismo 2020 ที่อัพเกรดด้านเทคนิคมากมาย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy