fbpx
Yachting Edition

Mercedes-AMG G63 Yachting Edition เอสยูวีแต่งพิเศษ ภายในเหมือนอยู่บนเรือยอร์ชสุดหรู

สำนักแต่ง Carlex Design ยกระดับความงามให้กับ Mercedes-AMG G63 ด้วยการนำเสนอผลงานชื่อ ‘Yachting Edition’ เน้นการตกแต่งห้องโดยในสไตล์เรือยอร์ชสุดหรู คาดเตรียมวางจำหน่ายในอนาคตอันไกล้

เริ่มจากการตกแต่งภายนอก Mercedes-AMG G63 Yachting Edition นั้นมาในตัวถังสีเงินสลับดำ โดยส่วนที่เป็นสีเงินจะมีพื้นผิวคล้ายกับอลูมิเนียมขัดเงา ขณะที่ครึ่งท่อนบนของตัวรถจะเป็นสีดำด้านทั้งหมดยกเว้นหลังคา

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การตกแต่งภายในห้องโดยสาร ซึ่งมีให้เลือกอยู่ 2 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเน้นใช้หนังสีขาวตกแต่งที่บริเวณเบาะนั่ง คอนโซลกลาง, แดชบอร์ด, แผงประตู และพวงมาลัย ในขณะที่เพดานหลังคาจะถูกตกแต่งด้วยวัสดุผิวสัมผัสนุ่ม พร้อมประทับตรา ‘Yachting Edition’ และการตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้ตามจุดต่างๆ 

สำหรับแบบที่ 2 จะมาในโทนสีน้ำตาลสลับขาว โดยมีการเน้นใช้สีน้ำตาลตกแต่งบริเวณเบาะที่นั่ง แผงประตู พวงมาลัย และบางส่วนของแดชบอร์ด ซึ่งตัดกับการใช้วัสดุที่เป็นหนังสีขาว และวัสดุลายไม้สีเข้ม

ทั้งนี้ Carlex Design ยังไม่ได้เปิดเผยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อเถอะการตกแต่งที่ดูหรูขนาดนี้ราคาคงไม่ใช่ถูกๆ แน่

บทความที่น่าสนใจ

พาส่อง BMW M135i by Manhart อัปเกรดน้องเล็กให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น กับฝูงม้ากว่า 350 ตัว

Nopkung

Bravado Banshee รถคันจริงจากเกม GTA ประกาศหาเจ้าของใหม่อีกครั้ง เคาะเริ่ม 1 ล้านบาท

Peng

แนวคิดรถไฟฟ้า 4 ที่นั่ง Hyundai Prophecy ล้ำสุด ๆ ใช้จอยสติ๊กบังคับเลี้ยว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy