fbpx

2019 Dodge Charger คัสตอมพิเศษ Warp สติ๊กเกอร์ลายสนิมขายจริง 1.16 ล้านบาท

ไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าในโชว์รูมจะเต็มไปด้วยรถยนต์ที่มาพร้อมสีตัวถังยอดนิยม แต่สิ่งน่าแปลกคือมีโชว์รูมแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ เลือกที่จะนำเสนอรถยนต์สภาพเหมือนหลุดออกมาจากกองเศษเหล็กเป็นไฮไลท์คอยดึงดูดลูกค้า

รถยนต์คันที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้คือ 2019 Dodge Charger คันใหม่เอี่ยมซึ่งถูก Warp ด้วยสติ๊กเกอร์ลายสนิมทั้งคันแทนที่ตัวถังสีขาว ไม่มีการเปิดเผยเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกนำเสนอด้วยสีตัวถังที่ดูเก่าแบบนี้

อย่างไรก็ตามในคำอธิบายสั้นๆ ในหน้าการขายบนเว็บไซต์ได้มีการะบุว่า 2019 Charger คันนี้เกิดขึ้นจากการ Warp แบบคัสตอมพิเศษที่เหมือนกับหลุดออกมาจากซอมบี้อะโพคาลิปส์ พร้อมขุมพลัง Scat Pack!!! ได้โปรดเข้ามาและรับมันไป!

ด้านขุมพลังติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.4 ลิตร HEMI ไร้ระบบอัดอากาศ ให้กำลังสูงสุด 485 แรงม้า ส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ทำอัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ภายใน 4.3 วินาที และวิ่งแบบควอเตอร์ไมล์ได้ภายใน 12.4 วินาที สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 37,999 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1.16 ล้านบาท)

เพื่อนๆ คนไหนสนใจเข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.spartanburgchryslerdodgejeep.com

บทความที่น่าสนใจ

VelociRaptoR 6×6 กระบะ 6 ล้อตัวโหด 700 แรงม้า ร่างอัพเกรดจาก F-150 Raptor R

Peng

Mazda MX-5 เวอร์ชั่นเครื่องยนต์ V8 แรงขึ้น แพงขึ้นกว่า 3 ล้านบาท

idiot

Mugen อวดชุดแต่งใหม่เปลี่ยน 2023 Honda Fit/Jazz RS ให้ดูสปอร์ตระดับน้องๆ Type-R

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy