fbpx
Bugatti La Voiture Noire ชนะรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม

Bugatti La Voiture Noire ชนะรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมที่งาน Concorso d’Eleganza

Bugatti La Voiture Noire (บูกัตติ ลา วัวตูร์ นัวร์) ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมในระหว่างการจัดแสดงที่งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este ซึ่งจัดขึ้นทุกปีในช่วงสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคมใกล้โรงแรม Villa d’Este บนชายฝั่งทะเลสาบโคโม ในประเทศอิตาลี

ท่ามกลางแสงอาทิตย์ที่เปล่งประกายให้ความอบอุ่น ความสวยงามของทะเลสาบโคโม และรถยนต์ระดับตำนานที่รายล้อมอยู่รอบๆ งานจัดแสดงรถยนต์คลาสสิกและวินเทจ Concorso d’Eleganza Villa d’Este นับเป็นงานในฝันสำหรับคนรักรถโบราณอย่างแท้จริง

โดยงานดังกล่าวมีกิจกรรมพิเศษอยู่หนึ่งอย่าง ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มุ่งเน้นไปที่ความสวยงามของรถยนต์ และไฮเปอร์คาร์ La Voiture Noire ก็ได้เข้าร่วมประกวดในหมวดหมู่ “คอนเซปคาร์ และ โปรโตไทป์” จนได้รับรางวัลชนะเลิศในที่สุด

“การประกวดความสวยงาม Elegance Contest ที่ Villa d’Este เป็นอีเวนท์สำคัญระดับโลกของรถสปอร์ตสุดหรู “Stephan Winkelmann ซีอีโอของบูกัตติกล่าว” รถยนต์ที่ถูกนำมาจัดแสดงที่นี่ในทุกๆ ปีคือรถยนต์ระดับไอคอนทั้งนั้น และนั่นทำให้ผมรู้สึกความภูมิใจอย่างยิ่งที่เราได้รับรางวัลดังกล่าว”

 

บทความที่น่าสนใจ

T.SIAM จัดทัพยางรถยนต์ตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์ พร้อมเปิดตัวยาง Toyo-Nankang ถึง 14 รุ่น

idiot

Nissan X-Trail ปรับโฉมใหม่ ใส่ฟังก์ชั่นความปลอดภัยมาครบครัน เคาะเริ่ม 1.35 ล้านบาท

Peng

เปิดตัว All-New Toyota Corolla Altis รถนั่งยอดนิยมกับครั้งแรกของขุมพลังไฮบริด เริ่ม 8.29 แสนบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy