fbpx

Nissan Armada 2025 ใหม่ล่าสุด พร้อมเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ ภายในหรูหรา และดีไซน์ภายนอกที่ปรับโฉมใหม่

Nissan Armada  เปิดตัวรถ SUV ขนาดใหญ่เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด หลังจากที่ต้องรอคอยกันมานาน ด้วยการออกแบบภายนอกที่ถูกปรับโฉมใหม่แบบค่อยเป็นค่อยไป ภายในที่หรูหราคล้ายกับ Infiniti QX80 พื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง และขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่

แม้ว่าจะยังคงเอกลักษณ์ของ Armada ไว้ได้อย่างชัดเจน แต่ทุกอย่างล้วนถูกปรับโฉมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกระจกหน้า กระจังหน้าและไฟหน้าแบบ LED แนวตั้งที่ล้อมรอบกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟท้ายแบบ LED ที่เป็นแถบยาว และดีไซน์โค้งมนโดยรวม ลูกค้าสามารถเลือกล้อแม็กได้ 3 ขนาดคือ 18, 20 และ 22 นิ้ว

ภายในของ Armada 2025 มีความคล้ายคลึงกับ Infiniti QX80 รุ่นล่าสุด ได้รับการปรับปรุงพื้นที่ให้กว้างขึ้น พื้นที่เก็บของมากขึ้น หน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว 2 จอ พร้อมระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย เบาะหนังเทียม เบาะหน้าแบบปรับไฟฟ้า และระบบเสียง 6 ลำโพงในรุ่นพื้นฐาน ส่วนรุ่นท็อปมีหน้าจอขนาด 14.3 นิ้ว เบาะหนังแท้แบบควิลท์ เบาะปรับอุณหภูมิและนวด แถวสองแบบเบาะแยก หลังคากระจกแบบพาโนรามา และระบบเสียงระดับพรีเมียม

รุ่น Pro-4X ถูกเพิ่มเข้ามาในตระกูล Armada 2025 ซึ่งจะอยู่ระหว่างรุ่น SV กับ SL และ Platinum กับ Platinum Reserve โดยมาพร้อมกับการตกแต่งสีดำและสีแดงลาวา กันชนหน้าเฉพาะรุ่น แผ่นกันกระแทก ระบบกันสะเทือนแบบลม ล็อคเฟืองท้ายแบบอิเล็กทรอนิกส์ และยางสำหรับทุกสภาพถนนขนาด 20 นิ้ว

ระบุว่าโครงสร้างของอาร์มาดารุ่นใหม่นี้มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น 25% และความแข็งแรงด้านข้างเพิ่มขึ้น 57% จึงน่าจะมีการควบคุมที่ดีขึ้นในการใช้งานประจำวัน

ขุมพลังมาจากเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ขนาด 3.5 ลิตร ให้กำลัง 425 แรงม้า (431 PS/317 กิโลวัตต์) และแรงบิด 516 ปอนด์-ฟุต (700 นิวตันเมตร) ซึ่งเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 25 แรงม้า (25 PS/19 กิโลวัตต์) และ 103 ปอนด์-ฟุต (140 นิวตันเมตร)

ส่วนระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดแทนที่เกียร์ 7 สปีดเดิม พร้อมขับเคลื่อนสี่ล้อในรุ่นท็อป ในขณะที่รุ่นล่างใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง สามารถลากจูงได้ถึง 8,500 ปอนด์ (3,856 กิโลกรัม) มีความสูงจากพื้น 9.6 นิ้ว (244 มม.) และมุมเข้า ช่วงล่าง และมุมออกที่ 33, 25.5 และ 24.5 องศาตามลำดับ พร้อมโหมดการขับขี่ 8 แบบ

ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ

– ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อัจฉริยะ ProPilot Assist 2.1
– ระบบเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ
– ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาอัจฉริยะ
– ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถอัจฉริยะ
– ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ทั้งด้านหน้าและหลัง
– ระบบเตือนการออกนอกช่องทางเดินรถ 
– ระบบเตือนมุมอับสายตา

Nissan Armada  ใหม่ล่าสุด มีให้เลือก 5 รุ่นย่อยในสหรัฐฯ ได้แก่ SV, SL, Pro-4X, Platinum และ Platinum Reserve โดยนิสสันจะเริ่มเปิดรับออเดอร์ในตลาดสหรัฐฯ ช่วงปลายปีนี้ และจะประกาศราคาอย่างเป็นทางการใกล้วันวางจำหน่าย

Nissan Armada 2025 รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ปรับโฉมใหม่ ภายในที่หรูหรา สมรรถนะที่เหนือชั้นจากเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะล้ำสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถ SUV ขนาดใหญ่ที่หรูหรา แข็งแกร่ง ปลอดภัย และสมรรถนะเยี่ยม

 

 

Cr.autoevolution

บทความที่น่าสนใจ

New Mitsubishi Attrage อัพเกรดดีไซน์ให้หล่อเหมือนรุ่นพี่ เริ่มต้น 494,000 บาท

idiot

Ford Everest Platinum V6 หมดเกลี้ยง 350 คัน ภายในวันแรกที่เปิดจอง

idiot

BMW M จะนำเสนอโมเดล M แบบสแตนด์อโลนอีกครั้งในอนาคต และอาจเป็นรถเครื่องวางกลาง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy