fbpx

สะกดทุกสายตา! ยลโฉมคัสตอมไบค์ ไทรอัมพ์ Speed 400 และ Scrambler 400 X จากสำนักแต่ง K-SPEED และ ZEUS CUSTOM

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Speed 400 และ Scrambler 400 X นอกจากจะส่งมอบการขับขี่ที่สนุกสนาน
มีความคล่องตัว พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ขับขี่แล้วนั้น รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัยที่เหนือกาลเวลา และรูปลักษณ์ดั้งเดิมตามแบบฉบับรถจักรยานยนต์โรสเตอร์และสแครมเบลอร์ขนานแท้

โดยหากผู้ขับขี่คนไหนที่มีความชื่นชอบในการคัสตอมรถจักรยานยนต์สไตล์เฉพาะตัว ก็สามารถนำไปคัสตอมได้ตามความต้องการ

ซึ่งล่าสุด ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ร่วมมือกับ 2 สำนักแต่งรถจักรยานยนต์ชั้นนำ K-SPEED และ ZEUS CUSTOM ในการคัสตอมรถจักรยานยนต์ Speed 400 และ Scrambler 400 X ที่บอกเลยว่าผลงานนั้น มาพร้อมความสวยงาม ความประณีต ที่ได้ผสมผสานความเป็นตัวตนของสไตล์สำนักแต่งเข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ของรถจักรยานยนต์แต่ละรุ่นไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มีความสนใจ และชื่นชอบในการคัสตอมรถจักรยานยนต์มากยิ่งขึ้นแน่นอน

เริ่มกันที่ไทรอัมพ์ Speed 400 กับการคัสตอมโดยสำนักแต่งชื่อดัง Zeus Custom มาในสไตล์ Café Racer
สุดร้อนแรง กับคอนเซปต์ Art of Zeus ที่ดึงตัวตนของความเป็น Zeus Custom ออกมาให้มากที่สุด อาทิ ความโฉบเฉี่ยวในรูปแบบงานคราฟท์ ผ่านท่อไอเสียที่ดีไซน์โค้งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Zeus Custom อีกทั้งยังมีการใช้วัสดุที่เป็นหนังเข้ามาผสมผสาน พร้อมโชว์ความเป็นพื้นผิวให้เห็นเนื้อเหล็กของตัวถังน้ำมันจริง เพื่อให้รถเป็นสไตล์ Café Racer
ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งให้กับคนที่ชอบคัสตอมทุกคนได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่รุ่น Scrambler 400 X ฝีมือการคัสตอมโดยสำนักแต่งชื่อดัง K-SPEED ที่ยกระดับรถจักรยานยนต์ Scrambler ให้ดุดันมากยิ่งขึ้นกับโปรเจกต์ Diabolus Scrambler ไม่ว่าจะเป็น การเปลี่ยนท่อให้ยกสูงขึ้นตามสไตล์ Scrambler ขนานแท้ เปลี่ยนบังโคลนหน้า บังโคลนท้ายใหม่ ทำเฟรมท้ายใหม่ให้สั้นลง เปลี่ยนเบาะนั่งไฟเบรกใหม่ ฯลฯ เป็นต้น ทั้งหมดนี้คือการสะท้อนความเป็น Scrambler 400 X รถจักรยานยนต์แนว Scramblerที่มีสไตล์โดดเด่นและถูกออกแบบมาให้สามารถนำไปคัสตอมได้หลากหลายรูปแบบดั่งใจของผู้ขับขี่

ทั้งนี้ไทรอัมพ์ Speed 400 ราคา 162,900 บาท มาพร้อม 3 สีให้เลือก ได้แก่ สี Carnival Red สี Caspian Blue และสี Phantom Black ส่วน Scrambler 400 X ราคา 184,900 บาท มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สี Matt Khaki Green/Fusion White สี Phantom Black/Silver Ice และสี Carnival Red/Phantom Black 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดลองขี่และจับจองรถทั้ง 2 รุ่นได้ผ่านโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ 12 แห่งทั่วประเทศ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th  รวมถึงติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

 

บทความที่น่าสนใจ

โตโยต้า จับมือสมาคมความร่วมมือทางเศรษฐกิจญี่ปุ่น-ไทย เพื่อประกอบการเรียนการสอนแก่สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น

palm

Tesla เตรียมขยายโรงงาน Gigafactory ในเซี่ยงไฮ้ เพื่อผลิตรถ EV รุ่นใหม่ราคา 8 แสนบาท

idiot

Pacific Motor Show ครั้งที่ 22 ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน เดินหน้าจัดงาน เผยค่ายยานยนต์ร่วมงานกว่า 22 ค่าย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy