fbpx

การเปิดตัว Honda Prelude สุดร้อนแรงที่ Good wood

Honda Prelude กำลังจะกลับมา การประกาศที่น่าประหลาดใจนี้เกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2023 ที่งาน Tokyo Mobility Show แต่แม้ว่า Prelude จะได้รับการระบุอย่างเป็นทางการว่าเป็นรถแนวคิด แต่การออกแบบอาจจะไม่เปลี่ยนแปลงมากนักเมื่อถึงเวลาผลิตจริง ซึ่งโดยปกติแล้วเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่ารถรุ่นนี้มีจุดประสงค์เพื่อการผลิต

น่าเสียดายที่ Honda ยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับข้อมูลทางเทคนิค ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุดนั้นมีเพียงคำมั่นสัญญาว่า “ความสนุกสนานในการขับขี่ผ่านความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างพลวัตการขับขี่และการประหยัดน้ำมัน”

แม้จะมองข้ามเรื่องการตลาดไป แต่ก็รู้ดีว่า Prelude ไม่ใช่รถสปอร์ต หัวหน้าวิศวกร Tomoyuki Yamagami กล่าวว่ามันจะไม่ใช่ รถที่สปอร์ตและเร็วที่สุดที่จะนำไปลงสนามแข่ง

รุ่นที่ 6 ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับตลาดทั้งพวงมาลัยซ้ายและขวา โดย Honda ให้คำมั่นว่ารุ่นนี้จะเป็นแบบ 4 ที่นั่ง แต่เมื่อพิจารณาจากหลังคาที่โค้งมนแล้ว เราคาดว่าจะมีห้องโดยสารแบบ 2+2 ที่นั่งอย่างสมจริง น่าสนใจว่า Prelude จะเป็นรถ Coupe 2 ประตูรุ่น Hybrid ของ Civic

ก่อนที่รุ่นผลิตจริงจะมาถึง “ช่วงใดช่วงหนึ่งในช่วงกลางทศวรรษ 2020” ตามที่ Yamagami กล่าว รถยนต์ต้นแบบ Honda Prelude สีแดงจะถูกจัดแสดงในสัปดาห์นี้ที่งาน Goodwood Festival of Speed ​วันที่ ​11-14 กรกฎาคม

 

Cr.motor1

 

 

บทความที่น่าสนใจ

ข่าวลือ Honda Civic เตรียมยุติการขายรุ่นย่อย 1.5 Turbo RS ในประเทศไทย

Nopkung

ซีอีโอ Lamborghini เผยแล้วจะเปิดตัว Huracan และ Urus อย่างละ 2 รุ่นใหม่ในปีนี้

idiot

Tesla ขึ้นแท่นรถไฟฟ้ายอดขายอันดับ 1 ในเยอรมนี แซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง Volkswagen

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy