fbpx

เปิดตัว Shelby F-150 ใหม่ มีราคาสูงกว่า Raptor R ถึง 27,000 เหรียญ

Ford F-150 รุ่นปรับโฉมใหม่ในปี 2024 ได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติมจาก Shelby ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 130,000 เหรียญ แต่สำหรับการอัปเกรดเครื่องยนต์นั้น คุณต้องจ่ายเพิ่มอีก 139,995 เหรียญ ซึ่งสูงกว่า F-150 Raptor R ถึง 27,000 เหรียญ

หากคุณตัดสินใจเลือกแพ็คเกจอัปเกรดที่ราคา 139,995 เหรียญ คุณจะได้รับเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตรที่ถูกเสริมด้วยชุดซูเปอร์ชาร์จจาก Ford Performance ซึ่งสามารถพัฒนาพลังงาน 785 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงที่อัปเกรด, ท่อไอเสียจาก Borla และชุดแอร์อินเทค คาร์บอน หากคุณเลือกไม่อัปเกรดเครื่องยนต์ คุณจะได้รับเครื่อง V8 ขนาด 5.0 ลิตรจากโรงงานที่มีกำลังแค่ 400 แรงม้า

นอกจากการอัปเกรดเครื่องยนต์แล้ว Shelby ยังได้ติดตั้งชุดช่วงล่างระดับพรีเมียม ประกอบด้วย โช้คอัพ Fox 2.5 แบบมีระบบบายพาส ปรับระดับสูงขึ้น 3 นิ้ว ควบคุมความเร็วแบบปรับได้สองระดับ แผงดึงแรงบิดด้านหลังพิเศษ Shelby ได้กล่าวว่าชุดช่วงล่างนี้มีลักษณะคล้ายกับ Raptor แต่ล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้วกลับไม่ใช่แบบนั้น แต่ใช้ยางขนาด 35 นิ้วแทน

ด้านหน้ามีชุดครอบกันชนใหม่, ฝากระโปรงดูดลม, กระจังหน้าพร้อมเครื่องหมาย Shelby นอกจากนี้ยังมีบันไดด้านข้างแบบไฟฟ้า, กระบะที่มีฝาปิด, บุพรม BedRug และสติกเกอร์ลายต่าง ๆ

ภายในรถมีการติดตั้งแบรนด์ Shelby ที่เบาะหนัง, พรมปูพื้น, ชิ้นส่วนตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงแผ่นป้ายหมายเลขการผลิตและแผ่นป้ายหมายเลขเครื่องยนต์

ในภาพรวม Shelby F-150 ใหม่นี้ได้รับการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความแตกต่างจากรุ่นมาตรฐาน ทั้งในเรื่องของสมรรถนะและความโดดเด่นทางการออกแบบ อย่างไรก็ตาม ด้วยราคาที่สูงกว่า Raptor R ถึง 27,000 เหรียญ อาจเป็นความท้าทายสำหรับผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อ

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

Ford Ranger PHEV จะไม่มีขายในอเมริกา

idiot

ส่องรถยนต์ไฟฟ้า 3 รุ่น ที่มีลุ้นว่า Great Wall Motors จะนำเข้ามาทำตลาดในไทย

idiot

HONDA ประกาศผลผู้ชนะ สุดยอดนวัตกรรุ่นจิ๋ว ในโครงการ “Honda Super idea contest 2018”

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy