fbpx

รีวิวรถยนต์ Audi Q6 E-tron แหล่งมาจาก autocar

Audi Q6 E-tron คือหนึ่งในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนรอคอยมานานจากค่ายรถเยอรมันชั้นนำ เป็นผลงานร่วมพัฒนาแพลตฟอร์มพรีเมียมสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (PPE) ระหว่าง Audi และ Porsche ซึ่งใช้เวลาในการพัฒนานานถึง 6 ปี เพื่อสร้างสรรค์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพ สมรรถนะ และคุณภาพการขับขี่ในระดับสูงสุด

ดีไซน์และรูปลักษณ์ภายนอก

Audi Q6 E-tron มีหน้าตาที่คุ้นเคยในสไตล์ของ Audi ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและทันสมัย มีรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามและดูแข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ด้านหน้าที่มีกระจังหน้ารูปทรงเรขาคณิตเป็นเอกลักษณ์ ส่วนด้านข้างมีบั้นท้ายโค้งมนและมีช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ที่ประตูท้าย ซึ่งช่วยเสริมลุคสปอร์ตและดุดัน

ห้องโดยสารและการตกแต่งภายใน

เมื่อก้าวเข้าสู่ห้องโดยสาร ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความหรูหรา เรียบง่าย และทันสมัย ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยการใช้วัสดุคุณภาพสูงในการตกแต่งทั่วทั้งห้องโดยสาร เบาะนั่งได้รับการออกแบบให้มีความสบายและปรับได้ตามต้องการ ระบบสัมผัสหน้าจอขนาดใหญ่ช่วยควบคุมระบบต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งฟังก์ชันที่ทันสมัยและมีประโยชน์มากมาย

เครื่องยนต์และสมรรถนะ

  • ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่ด้านหน้าใช้มอเตอร์แบบ Asynchronous ส่วนด้านหลังใช้มอเตอร์แบบ Permanent Magnet Synchronous
  • กำลังรวมสูงสุด 396 แรงม้า สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในเวลาประมาณ 6 วินาที
  • แบตเตอรี่ขนาด 100 kWh สามารถวิ่งได้ระยะทางประมาณ 373 กม. ต่อการชาร์จเต็ม
  • สามารถชาร์จไฟด้วยระบบชาร์จไฟเร็วที่กำลังสูงสุด 270 กิโลวัตต์

การขับขี่และการควบคุม

Audi Q6 E-tron มอบประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับใจด้วยพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ส่งกำลังได้อย่างราบรื่นและต่อเนื่อง ระบบพวงมาลัยมีการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ส่วนระบบรองรับน้ำหนักที่ปรับได้ช่วยให้การขับขี่มีความสบายและนุ่มนวลเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่าจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มีน้ำหนักมาก

Audi Q6 E-tron เป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้ ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัยของเทคโนโลยี

 

Cr.autocar

บทความที่น่าสนใจ

สาวโวย…เติมน้ำมันปั๊มดัง 1.8 ลิตร ใส่ขวดขนาด 2 ลิตร แต่ได้จริงไม่ถึงครึ่งขวด !!

Nopkung

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับงานมหกรรมยานยนต์ “Fast Auto Show 2024” จัดทั้งหมด 5 วันเต็ม เริ่มแล้ววันที่ 3-7 กรกฎาคมนี้ ที่ ไบเทค บางนา

Warunya Tantichalerm

Audi A5 Avant Prototype จอดตายคาสนาม Nurburgring ขณะกำลังทดสอบ

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy