fbpx
Triumph Daytona 660

Triumph Daytona 660 เปิดราคาอย่างเป็นทางการในไทย 327,300 บาท

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ การเปิดตัว “เดย์โทน่า 660” (Daytona 660) รถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาดกลางที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบใหม่ล่าสุดขนาด 660 ซีซี ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ มอบสมรรถนะสไตล์สปอร์ตอันน่าตื่นเต้น การขับขี่แบบไดนามิก ตลอดจนประสิทธิภาพ ขีดความสามารถ และสเปคสูงสุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ระดับเดียวกัน ในราคา 327,300 บาท

Daytona 660 นำเสนอวิวัฒนาการที่สำคัญของเครื่องยนต์สามสูบใหม่ขนาด 660 ซีซี ส่งมอบประสิทธิภาพรถจักรยานต์สไตล์สปอร์ตอันเร้าใจ ให้พละกำลังสูงสุด 95 แรงม้า ที่ 11,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 69 นิวตันเมตร ที่ 8,250 รอบต่อนาที พร้อมชุดเกียร์ 6 สปีด เสริมด้วยท่อไอเสียใหม่ซึ่งมีส่วนหัวแบบ 3 ออก 1 และท่อเก็บเสียงด้านล่างขนาดกะทัดรัด พร้อมส่วนปิดท้ายจากสเตนเลสสตีล ทำให้เครื่องยนต์สามสูบของ Daytona 660 จึงส่งมอบเสียงสไตล์สปอร์ตอันทรงพลัง

ด้านอุปกรณ์สเปคระดับสูงอัดแน่น Daytona 660 มาพร้อมโช้คหัวกลับลูกสูบขนาดใหญ่ของ Showa ขนาด 41 มิลลิเมตร และโช้คหลัง RSU แบบโมโนช็อคของ Showa รองรับการปรับตั้งค่าพรีโหลด เบรกเรเดียลสี่ลูกสูบพร้อมดิสก์เบรกคู่ขนาด 310 มิลลิเมตร พร้อมสายเบรกแบบถัก จับคู่กับยาง Michelin Power 6 ใหม่ล่าสุดที่ติดตั้งเป็นยางมาตรฐาน เมื่อผสมผสานกับความสูงของเบาะนั่ง 810 มิลลิเมตร ที่มีช่วงกลางรถที่เพรียวบาง และตำแหน่งยืนคร่อมรถที่ทรงตัวได้ง่าย ตำแหน่งแฮนด์และที่พักเท้าที่ได้รับการปรับปรุง ทำให้ Daytona 660 มอบการขับขี่ที่น่าตื่นเต้น และสร้างแรงบันดาลใจในการขับขี่ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น แฮนด์แบบคลิปออนที่วางอยู่เหนือแผงคอด้านบนมอบความสมดุลที่เหมาะสมระหว่างความสะดวกสบายและระยะห่างในการเข้าโค้ง อีกทั้งเทคโนโลยีที่ยกระดับประสบการณ์การขับขี่และความปลอดภัย ด้วยคันเร่งไฟฟ้าที่ให้การตอบสนองของคันเร่งที่คมชัดและแม่นยำ อีกทั้งยังมีโหมดการขี่ 3 โหมด ได้แก่ Sport, Road และ Rain ซึ่งปรับการตอบสนองของปีกผีเสื้อ ไปจนถึงการตั้งค่าระบบควบคุมการยึดเกาะถนนให้เหมาะสมกับสภาวะต่าง ๆ

ส่วนแผงหน้าปัดอเนกประสงค์หน้าจอ TFT ได้รับการออกแบบที่ไม่บดบังข้อมูลผู้ขับขี่ โดยผู้ขับขี่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมผ่านระบบ My Triumph ที่มีทั้งการนำทางแบบ Turn-by-turn การเชื่อมต่อการโทรศัพท์และฟังเพลง โดยฟังก์ชันทั้งหมดจะแสดงอย่างชัดเจนบนหน้าจอ TFT และควบคุมผ่านสวิตช์เกียร์ เพื่อความสะดวกในการใช้งานขณะขับขี่ ในขณะที่ DNA ของการออกแบบและรูปลักษณ์สืบทอดจากต้นฉบับ ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยมุมมองที่สดใหม่ เพื่อท่วงท่าใหม่ที่ดุดัน และเส้นสายที่สะอาดตามากขึ้น ไฟหน้า LED คู่ที่โดดเด่น ผสานกับช่องรับอากาศส่วนกลาง และตัวถังแบบมินิมอลเน้นรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต ปิดท้ายด้วยไฟท้าย LED แบบโค้งมน โดยมีตัวเลือกสีให้เลือกสามสี ซึ่งทั้งหมดจะมีกราฟิก ‘660’ สุดโดดเด่นที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่งมองเห็นได้ชัดเจน

นอกจากนี้ Daytona 660 ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมของแท้จากไทรอัมพ์มากกว่า 30 รายการ รวมถึงสามารถเพิ่มระบบ Triumph Shift Assist ได้อีกด้วย เพื่อปรับแต่งสมรรถนะ ความสะดวกสบาย สไตล์ และการใช้งานจริง เพื่อเพิ่มเติมสมรรถนะของรถจักรยานยนต์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังมาพร้อมมาคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของด้วยการรับประกันคุณภาพ Triumph Warranty 2 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงความคุ้มค่าของช่วงเวลาการเข้ารับบริการเช็คระยะที่สูงถึง 16,000 กิโลเมตร ตลอดจนฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี

ทั้งนี้ Daytona 660 พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของในราคา 327,300 บาท มาพร้อม 3 สีสันให้เลือก ได้แก่ สี Satin Granite / Satin Jet Black, สี Carnival Red / Sapphire Black และสี Snowdonia White / Sapphire Black

บทความที่น่าสนใจ

Kimi Raikkonen กลับมาล่าแชมป์อีกครั้งในรายการ NASCAR ด้วยรถ Camaro ZL1

Nopkung

บั้นท้ายอันงดงามนี้ ไม่น่าเชื่อว่ามันจะถูกดัดแปลงมาจาก C6 Corvette

idiot

New YAMAHA AEROX 155 สปอร์ตสุดแรงค์…แรงสุดในคลาส กับเทรนด์สีใหม่ เริ่มต้น 65,400 บาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy