fbpx
Mitsubishi โชว์หน้าตาว่าที่รถ SUV รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวจริง 10 ส.ค.นี้

Mitsubishi โชว์หน้าตาว่าที่รถ SUV รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวจริง 10 ส.ค.นี้

Mitsubishi Motors ปล่อยภาพ Official พรีวิวหน้าตาของว่าที่รถ SUV รุ่นใหม่ที่ยังไม่ระบุชื่อในระหว่างงานอีเว้นท์พิเศษที่จัดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย ก่อนเปิดตัวสู่สาธารณชนในงาน Indonesia International Auto Show 2023 ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

แม้จะยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่ทาง Mitsubishi ก็ได้มีการใช้ชื่อ The New SUV เพื่อนำเสนอรถ SUV ร่างผลิตจริงที่ถูกต่อยอดมาจากรถต้นแบบ XCF Concept ซึ่งถูกเปิดตัวไปเมื่อปี 2022

จากภาพจะเห็นว่ารายละเอียดบางอย่างได้ถูกลดทอนลงไปจาก XCF Concept เล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นจับประตูที่กลับมาใช้เป็นแบบปกติ กระจกมองข้างทื่เคยเป็นกล้อง ตอนนี้ได้กลับมาเป็นแบบดั้งเดิมแล้ว รวมไปถึงมีล้อที่เล็กลง และแผ่นกันกระแทกที่ออกแบบใหม่

นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอรูปแบบใหม่สำหรับออกแบบกระจังหน้าและกราฟิก LED ที่แตกต่างกันสำหรับชุดไฟรูปตัว Y ในขณะที่ยังคงรูปลักษณ์ที่บึกบึนและเน้นการผจญภัย ซึ่งสืบทอดมาจากรถต้นแบบ XCF Concept เอาไว้

รถยนต์โมเดลใหม่จาก Mitsubishi จะเข้าแข่งขันในตลาดคอมแพคเอสยูวีที่กำลังบูม ด้วยขนาดความยาว 4,390 มม. ความกว้าง 1,810 มม. และความสูง 1,660 มม.

ภาพภายในยังไม่ถูกเปิดเผยมากนัก แต่มีการยืนยันแล้วว่าจะได้ระบบเครื่องเสียง “Dynamic Sound Yamaha Premium” ใหม่พร้อมลำโพง Coaxial 2-way และทวีตเตอร์จากแบรนด์ Yamaha รวมไปถึงพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง และมีพื้นที่จัดเก็บอเนกประสงค์

ด้านขุมพลัง Mitsubishi เปิดเผยเพียงแค่ว่ารถ SUV รุ่นนี้จะใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร จับคู่กับเกียร์ CVT และส่งกำลังไปที่ล้อหน้า โดยมีระยะห่างจากพื้น 222 มม. และโหมดการขับขี่ 4 รูปแบบ รวมถึงมีโหมดการขับขี่บนถนนที่เปียกลื่น (Wet mode) ซึ่งถูกนำเสนอเป็นครั้งแรกในรถยนต์ของแบรนด์ด้วย

รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับรถ SUV รุ่นใหม่ของ Mitsubishi จะถูกเปิดเผยที่งาน Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) ปี 2023 ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Nissan Hyper Urban ต้นแบบครอสโอเวอร์ไฟฟ้าล้วน พรีวิวเทคโนโลยีในอนาคตของแบรนด์

Peng

Civic ใหม่ ญี่ปุ่นขายแค่เวอร์ชั่น 5 ประตู เริ่ม 9.6 แสนบาท

idiot

Ford Ranger ยืนหนึ่งรถขายดีสุดในออสเตรเลีย เอาชนะ Toyota HiLux หลังครองแชมป์นานถึง 7 ปีติด

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy