fbpx

สาวอังกฤษขับ Tesla Model Y เข้าไปเติมน้ำมัน จนบอสใหญ่ Elon Musk ต้องออกปากแซว

บางทีการที่เราเคยชินกับพฤติกรรมหรือนิสัยที่ทำเป็นประจำจนคุ้นชิน ในบางครั้งก็อาจทำให้เรากระทำสิ่งที่แปลกหรือไม่คาดคิดได้ เช่นเดียวกับหญิงสาวคนนี้ ซึ่งคาดว่าเธอน่าจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้ามาใช้เป็นครั้งแรก แต่กลับขับรถเข้าไปยังปั้มน้ำมันเพื่อเติมน้ำมันซะอย่างงั้น

คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกบันทึกได้จากกล้องน่ารถคันหนึ่งซึ่งกำลังจอดเติมน้ำมัน โดยได้มีรถ Tesla Model Y สีขาวคันหนึ่งจอดอยู่บริเวณหัวจ่ายน้ำมัน และดูเหมือนว่าหญิงสาวเจ้าของรถจะกำลังหาฝาถังน้ำมันของตัวรถ โดยเธอได้เดินไปมารอบตัวรถอยู่หลายครั้งในขณะที่มือของเธอได้ถือหัวจ่ายน้ำมันอยู่ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าของรถจะลืมไปว่ารถคันนี้เป็น “รถไฟฟ้า” และแน่นอนว่ามันไม่มีช่องสำหรับเติมน้ำมันอย่างแน่นอน

หลังจากวนหาฝาถังน้ำมันอยู่พักใหญ่ ก็มีชายหนุ่มเดินไปอธิบายกับเธอว่ารถคันนี้เป็นรถยนต์ไฟฟ้า และไม่สามารถเติมน้ำมันได้ ในที่สุดหญิงสาวคนดังกล่าวก็ยอมแพ้ และตัดสินใจเสียบหัวจ่ายน้ำมันกลับสู่ช่องเก็บในที่สุด ซึ่งหลังจากคลิปวีดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงบอสใหญ่อย่าง Elon Musk ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ด้วยข้อความภาษาอังกฤษ Happens from time to time. Habits die hard. ซึ่งมีความหมายว่า เรื่องแบบนี้ยังคงพบเห็นเป็นครั้งคราว แต่นิสัยของคนนั้นเปลี่ยนยาก ซึ่งน่าจะเป็นการแซวหญิงสาวในคลิปวีดีโอนี้นั่นเอง

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง Danielle Wright หญิงสาวเจ้าของรถคันดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เธอพึ่งซื้อรถคันนี้มาได้ไม่นานด้วยน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง และเธอรู้รักรถคันนี้มากๆ แต่ด้วยความที่ได้รถมาใหม่ นิสัยเดิมๆของคนที่ใช้รถยนต์น้ำมันมาตลอด ทำให้เธอลืมไปว่ารถของเธอนั้นต้องชาร์จไฟ ไม่ใช่เติมน้ำมัน แต่อย่างไรก็ตามอย่างน้อยๆ Elon Musk ก็ยังความสนใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : insideevs.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

พร้อมผลิตจริง! Shelby F-150 Super Snake Sport กระบะสมรรถนะสูง 781 แรงม้า เริ่มต้น 2.6 ล้านบาท

Peng

ฟังเสียงเครื่อง V10 ของ AUDI R8 ที่ติดตั้งท่อไอเสีย Straight-Piped วิ่งในสนาม Nürburgring (เสียงอย่างหวาน) !!

Nopkung

Audi R8 V10 Plus รุ่นเปิดประทุน ยัดเทอร์โบคู่กำลังพุ่ง 1,035 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy