fbpx

รถยนต์ทรง Sport สุดเจ๋ง : Audi RS6 Avant GT สำหรับสาวกรถซิ่งแท้ ๆ

เตรียมพบกับความสนุกสุด Exclusive จาก Audi ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ RS6 Avant GT ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตหรูหราและสมรรถนะระดับพรีเมียมสำหรับสายรถซิ่งตัวจริง ด้วยจำนวนการผลิตเพียง 660 คันทั่วโลก RS6 Avant GT จึงถือเป็นรถที่มีความพิเศษและโดดเด่นเหนือใคร

RS6 Avant GT มีดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งคลาสสิกของ Audi อย่าง Audi 90 Quattro IMSA GTO โดยมีรายละเอียดดังนี้:

  • ล้ออัลลอยลายพิเศษสีขาวตรงกับสีตัวรถ ดีไซน์คล้ายรถซิ่งสมัยก่อน
  • ตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ลายพิเศษจากทีม Audi Sport
  • กันชนหน้าและฝากระโปรงใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์
  • ช่องระบายอากาศด้านข้างมีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อระบายความร้อนได้ดีขึ้น
  • ระบบกันสะเทือนปรับได้ 3 แบบ เพื่อประสิทธิภาพการขับขี่บนสนามแข่ง

นอกจากนี้ ภายในห้องโดยสารก็ได้รับการตกแต่งด้วยโลโก้ “RS6 GT” บนเบาะนั่ง พรมปูพื้น และแผงประตู พร้อมด้วยสีสันของทีม Audi Sport ที่ปรากฏอยู่ทั่วทั้งห้องโดยสาร

ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 621 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 625 นิวตันเมตร RS6 Avant GT สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.2 วินาที ก่อนจะพุ่งแซงไปจนถึงความเร็วสูงสุด 190 กม./ชม. ด้วยน้ำหนักรวมประมาณ 4,600 กิโลกรัม RS6 Avant GT จึงเป็นสปอร์ตวาก้อนสุดแกร่งที่พร้อมจะสร้างความประทับใจให้กับสายรถซิ่งระดับเลิศ

แม้ว่า RS6 Avant GT จะไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อวิ่งบนสนามแข่งโดยเฉพาะ แต่มันก็สามารถให้ความสนุกและประสบการณ์การขับขี่อันน่าประทับใจได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมื่อได้ลองขับบนสนามทดสอบ Streets of Willow Springs ที่มีลักษณะเป็นทางโค้งคดเคี้ยวและต้องอาศัยการควบคุมรถเป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ RS6 Avant GT อย่างเต็มที่

แม้ว่า RS6 Avant GT จะมีราคาค่อนข้างสูงถึง 236,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 8 ล้านบาท แต่มันก็ถือเป็นรถที่น่าสนใจสำหรับสาวกรถซิ่งตัวจริง โดยเฉพาะผู้ที่รู้จักประวัติศาสตร์อันยาวนานของ Audi ในวงการรถแข่งและชื่นชอบสไตล์สปอร์ตหรูหราแบบผสมผสานกับสมรรถนะสูง ด้วยจำนวนการผลิตที

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

10 อันดับค่ายรถยนต์ ที่มียอดขายในตลาดรถยนต์รวมปี 2561 รวมทั้งสิ้น 987,316 คัน

idiot

ฟันธงมาแน่ 2021 McLaren Hybrid ที่ทางค่ายพัฒนาแพลตฟอร์มไฟฟ้าขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

idiot

GPX เปิดตัวน้องใหม่ LEGEND 250 TWIN สัมผัสกลิ่นอายความคลาสสิกยุค 80 ในราคา 79,500 บาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy