fbpx

เปิดตัว Shelby F-150 ใหม่ มีราคาสูงกว่า Raptor R ถึง 27,000 เหรียญ

Ford F-150 รุ่นปรับโฉมใหม่ในปี 2024 ได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติมจาก Shelby ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 130,000 เหรียญ แต่สำหรับการอัปเกรดเครื่องยนต์นั้น คุณต้องจ่ายเพิ่มอีก 139,995 เหรียญ ซึ่งสูงกว่า F-150 Raptor R ถึง 27,000 เหรียญ

หากคุณตัดสินใจเลือกแพ็คเกจอัปเกรดที่ราคา 139,995 เหรียญ คุณจะได้รับเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตรที่ถูกเสริมด้วยชุดซูเปอร์ชาร์จจาก Ford Performance ซึ่งสามารถพัฒนาพลังงาน 785 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงที่อัปเกรด, ท่อไอเสียจาก Borla และชุดแอร์อินเทค คาร์บอน หากคุณเลือกไม่อัปเกรดเครื่องยนต์ คุณจะได้รับเครื่อง V8 ขนาด 5.0 ลิตรจากโรงงานที่มีกำลังแค่ 400 แรงม้า

นอกจากการอัปเกรดเครื่องยนต์แล้ว Shelby ยังได้ติดตั้งชุดช่วงล่างระดับพรีเมียม ประกอบด้วย โช้คอัพ Fox 2.5 แบบมีระบบบายพาส ปรับระดับสูงขึ้น 3 นิ้ว ควบคุมความเร็วแบบปรับได้สองระดับ แผงดึงแรงบิดด้านหลังพิเศษ Shelby ได้กล่าวว่าชุดช่วงล่างนี้มีลักษณะคล้ายกับ Raptor แต่ล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้วกลับไม่ใช่แบบนั้น แต่ใช้ยางขนาด 35 นิ้วแทน

ด้านหน้ามีชุดครอบกันชนใหม่, ฝากระโปรงดูดลม, กระจังหน้าพร้อมเครื่องหมาย Shelby นอกจากนี้ยังมีบันไดด้านข้างแบบไฟฟ้า, กระบะที่มีฝาปิด, บุพรม BedRug และสติกเกอร์ลายต่าง ๆ

ภายในรถมีการติดตั้งแบรนด์ Shelby ที่เบาะหนัง, พรมปูพื้น, ชิ้นส่วนตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงแผ่นป้ายหมายเลขการผลิตและแผ่นป้ายหมายเลขเครื่องยนต์

ในภาพรวม Shelby F-150 ใหม่นี้ได้รับการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความแตกต่างจากรุ่นมาตรฐาน ทั้งในเรื่องของสมรรถนะและความโดดเด่นทางการออกแบบ อย่างไรก็ตาม ด้วยราคาที่สูงกว่า Raptor R ถึง 27,000 เหรียญ อาจเป็นความท้าทายสำหรับผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อ

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

ลือ! Ferrari จะเปิดตัวรถรุ่นพิเศษที่ใช้พื้นฐาน LaFerrari ในเดือนพฤศจิกายนนี้

idiot

เปิดตัว ISUZU MU-X The Onyx อเนกประสงค์แต่งพิเศษ สปอร์ตเร้าอารมณ์ตั้งแต่หัวจรดท้าย

idiot

เปิดตัว 2020 Kawasaki Z H2 เน็กเก็ตไบค์ตัวแรงพ่วงซูเปอร์ชาร์จ พละกำลัง 200 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy