fbpx
จะเกิดอะไรขึ้นหาก Tesla นำสไตล์ของ Cybertruck มาใช้กับรถ Coupe-SUV

จะเกิดอะไรขึ้นหาก Tesla นำสไตล์ของ Cybertruck มาใช้กับรถ Coupe-SUV

เมื่อกระบะ Tesla Cybertruck ได้รับการเผยโฉม ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือรถที่ถูกออกแบบมาพร้อมกับแนวคิดสุดโต่ง อย่างที่หาไม่ได้ในรถยนต์ตามท้องถนนทั่วไป และจะเกิดอะไรขึ้นหาก Tesla ตัดสินใจขยายแบรนด์ย่อยของ Cyber เป็นรถเอสยูวีที่สมบุกสมบัน และนำแนวคิดการออกแบบดังกล่าวไปใช้ บนพื้นฐานของแพลตฟอร์มเดียวกัน

เพื่อหาคำตอบเว็บไซต์ Carscoops ตัดสินใจทดลองใช้ AI เพื่อช่วยจินตนาการถึงเอสยูวี 4 ประตูของกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Cyber” ที่อาจจะมีชื่อ CyberCross และก็เป็นไปตามคาดรถยังคงความเป็นสันเหลี่ยมเอาไว้ ดั่งที่หัวหน้าฝ่ายออกแบบ Franz von Holzhausen เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้วว่า หนึ่งในปัญหาของการทำงานกับเหล็กกล้าไร้สนิมก็คือมีความหนามาก ซึ่งหมายความว่าแผ่นจะไม่สามารถโค้งงอเป็นเส้นโค้งที่ซับซ้อนได้ นั่นจึงส่งผลในด้านความสวยงามโดยรวมของรถ

อย่างไรก็ตาม AI สามารถสร้าง CyberCross ในเวอร์ชั่นที่มีความเป็นสันเหลี่ยมน้อยลงได้ จากภาพด้านบนจะเห็นว่ารูปลักษณ์โดยรวมดูมีความโค้งมนกว่า เช่นเดียวกับซุ้มล้อที่เหมือนกับเอสยูวีทั่วไป นอกจากนี้ยังจินตนาการถึงบั้นทั้ายที่แตกต่างกันหลายสไตล์ด้วย

CR : Carscoops

 

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Huracan STO โชว์ความสง่า โลดแล่นผ่านใจกลางกรุงโรม

idiot

Bugatti Bolide อวดคันจริงต่อหน้าผู้คนครั้งแรกในการแข่ง Le Mans ครั้งประวัติศาสตร์

Peng

หลุดภาพแรกห้องโดยสารภายใน Honda Civic Type R ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงปีหน้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy