fbpx

New MG ES รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมเปิดสเปกพร้อมรับจองในไทย 13 มีนาคมนี้

เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ปล่อยภาพทีเซอร์ยืนยันถึงการมาของ “New MG ES” รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ได้รับการยกระดับความสะดวกสบายในทุกด้าน ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มีนาคมนี่

New MG ES รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ถูกเปลี่ยนชื่อมาจาก “MG EP” เป็นโมเดลแรกที่ MG ประเทศไทยเปิดตัวในปีนี้ โดดเด่นในเรื่องความสะดวกสบายและใช้งานได้ทุกรูปแบบ ด้วยแนวคิดการพัฒนารถที่มีเอกลักษณ์สไตล์ BRIT DYNAMIC ทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ (E-PERFORMANCE) จากขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 100% เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ยกระดับสมรรถนะขึ้นใหม่ ในทุกด้าน ทั้งการควบคุม (HANDLING) การออกแบบที่เข้าถึงทุกการใช้งาน (DESIGN) และความปลอดภัยจัดเต็ม (SAFETY) ที่นำไปสู่ความสะดวกสบายในทุกรูปแบบการใช้งาน

นอกจากนี้ยังมาพร้อมรับข้อเสนอพิเศษ จอง 10,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดได้ 20,000 บาท รับฟรีอุปกรณ์ต่อเชื่อมกระแสไฟ V2L มูลค่า 10,000 บาท ณ โชว์รูมเอ็มจีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศ (EV Authorized Dealer) และผ่านช่องทางเว็บไซต์ที่ mgcars หรือจองผ่านแอพพลิเคชัน MG THAILAND ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2566 ถึง 19 มีนาคม 2566 เวลา 23.59 .    

บทความที่น่าสนใจ

Nissan ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนการขายรถยนต์ไฟฟ้าเป็น 1 ใน 4 ของรถยนต์ทั้งหมดที่ขายในเอเชีย

idiot

เปิดตัว Ford Ranger รุ่นปรับโฉม ดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต-ดุดัน ราคาเริ่มต้น 669,000 บาท

idiot

Volkswagen โชว์บั้นท้ายกระบะ Amarok ใหม่ พร้อมเผยความสามารถลากจูงและน้ำหนักบรรทุก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy