fbpx

พนักงานโชว์รูมซัดรถ Ford Ranger Raptor ของลูกค้าที่กำลังรอส่งมอบ จนรถพลิกคว่ำ

การที่เซลล์ขายรถยนต์แอบเอารถของลูกค้าไปใช้งานหรือเอาออกไปขับเล่นนั้นเป็นเรื่องที่พบเห็นได้บ่อยครั้ง แต่ในบางครั้งการประทำเหล่านี้อาจส่งผลเสียมากกว่าที่คิด เช่นเดียวกับเรื่องราวของพนักงานโชว์รูมรถแห่งหนึ่งที่ได้นำ Ford Ranger Raptor ของลูกค้าที่รอส่งมอบ ไปขับเล่นจนเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

 

คลิปวีดีโอที่ได้รับชมไปนั้น เป็นเหตุการณ์ที่พนักงานของโชว์รูมแห่งหนึ่งในประเทศแอฟริกาใต้ ได้นำรถ Ranger Raptor สีขาวของลูกค้าที่ได้สั่งจองไว้ ไปขับเล่นก่อนที่ลูกค้าจะเข้ามารับรถคันดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่าลูกค้ารายดังกล่าวจะไม่ได้รับรถคันใหม่กลับบ้านตามที่ใจหวัง โดยพนักงานผู้ก่อเหตุได้ขับรถ Ranger Raptor ไปบนถนนลูกรัง ก่อนที่จะหักเลี้ยวอย่างกระทันหันเข้าสู่สนามหญ้าด้วยความเร็วสูง พร้อมโชว์ทักษะสไลด์รถบนนถนนลูกรัง

ทุกอย่างดูเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี จนกระทั่งช่วงท้ายคลิปดูเหมือนว่าตัวรถจะเริ่มเสียการควบคุม และผู้ที่อัดคลิปได้ส่งเสียงร้องออกมาก่อนที่คลิปวีดีโอจะตัดจบไป และสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ รถ Raptor ของลูกค้าพลิกคว่ำและได้รับความเสียหายมากพอสมควร

สำหรับ Ranger Raptor เป็นรถกระบะสมรรถนะสูงที่มาพร้อมกับขุมพลัง V6 3.0 ลิตรพร้อมด้วยระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังแรงม้าสูงสุดที่ 397 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 583 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะส่งกำลังสู่ล้อทั้ง 4 (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) นอกจากนี้ตัวรถยังมาพร้อมกับระบบช่วงล่างสุดเทพอย่าง FOX Active Live Valve ที่ปรับจูนโดย Ford Performance พร้อมด้วยการอัพเกรดชิ้นส่วนของช่วงล่างให้มีความทนทานและสมรรถนะที่ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับยางแบบ All Terrain ขนาด 32 นิ้วสำหรับขับลุยในเส้นทางทุรกันดารอีกด้วย

Ford Ranger Raptor 2022
Ford Ranger Raptor 2022

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และคลิปวีดีโอจาก : carmag.co.za / Youtube : CAR

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-AMG G63 ที่ผสานความเร็วระดับซุปเปอร์คาร์กว่า 940 แรงม้าได้อย่างลงตัว

idiot

อัพเดทล่าสุด 10 อันดับรถยนต์ที่แพงที่สุดในโลกปี 2022

Peng

Aventador SV เดิมๆ ยังแพงไม่พอ เจ้าของชาวรัสเซียเลยติดคริสตัล Swarovski รอบคันกว่า 2 ล้านเม็ด

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy