fbpx

ชมคลิป AUDI RS6 โมแรง 700 ม้า ซัดจมไมล์ 324 กิโลเมตร/ชั่วโมง บน Autobahn

วันนี้เรานำคลิปวีดีโอของรถ AUDI RS6 (C7) ซูเปอร์ซาลูนตัวแรงจากค่าย 4 ห่วงที่ได้รับการอัพเกรดขุมพลังจนได้แรงม้าสะใจกว่า 700 แรงม้า ทดสอบความเร็วสูงสุดบนถนน Autobahn ซึ่งเป็นถนนที่ไม่มีการจำกัดความเร็วในประเทศเยอรมนี มาดูกันว่ารถคันนี้จะสามารถวิ่งได้ความเร็วสูงสุดที่เท่าไหร่

หมายเหตุ : ช่วงที่ทำความเร็วสูงสุดอยู่ช่วงท้ายคลิปวีดีโอ

คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเปิดเผยโดย AutotopNL สื่อยานยนต์ชื่อดังที่มักจะนำรถยนต์หลายๆรุ่นไปทดสอบความเร็วบนนถนน Autobahn โดยในคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่ารถคันนี้สามารถทำความเร็วสูงสุด (Top Speed) ได้ที่ 324 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เรียกได้ว่าจมไมล์เนื่องจากความเร็วสูงสุด (แบบเข็ม analog) ของรถคันนี้อยู่ที่ 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยความเร็วดังกล่าวสูงกว่าความเร็วสูงสุดที่ทาง Audi เคลมไว้ที่ 305 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (เมื่อติดตั้งชุดอัพเกรด Dynamic Pack Plus) ซึ่งรถคันนี้ได้มีการโมดิฟายบางอย่างมาอย่างแน่นอน

สำหรับ AUDI RS6 (C7) จะมาพร้อมกับขุมพลัง V8 Bi-Turbo ขนาด 4.0 ลิตร ให้พละกำลังแรงม้าสูงสุดที่ 605 แรงม้า (PS) ที่ 6100-6800 รอบต่อนาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 750 นิวตัน-เมตรที่ 2500-5500 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ โดยทางผู้ผลิตเคลมว่าสามารถทำอตราเร่ง 0-100 ได้ใน 3.9 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (สามารถปลดล๊อกความเร็วได้ด้วยการติดตั้งชุดอัพเกรดจากผู้ผลิต)

AUDI RS6 (C7)
AUDI RS6 (C7)

 

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และคลิปวีดีโอจาก : Youtube : AutoTopNL / rac.co.uk

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

มาซิ่งกัน!! Forza Street เปิดให้เล่นฟรีครั้งแรกบน iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

idiot

นักออกแบบ Ferrari Enzo เกือบติดคุก หลังซิ่งด้วยความเร็วเกินกำหนดในญี่ปุ่น

Peng

พบกับ Toyota Supra ในชุดลำตัวกว้าง โดดเด่นด้วยล้อสุดเท่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy