fbpx
หลุดว่าที่ไฮเปอร์คารรุ่นใหม่ที่จะมาสืบทอด LaFerrari คาดเปิดตัวในปี 2024

หลุดว่าที่ไฮเปอร์คารรุ่นใหม่ที่จะมาสืบทอด LaFerrari คาดเปิดตัวในปี 2024

ในทุกๆ 10 ปี Ferrari จะเปิดตัวไฮเปอร์คาร์ที่แสดงถึงสิ่งที่ดีที่สุดของค่ายที่สามารถผลิตได้ในขณะนั้น โดยรุ่นที่ผ่านมา ได้แก่ F40, F50, Enzo และ LaFerrari ล่าสุดได้มีวีดีโอที่คาดว่าจะเป็นว่าที่ไฮเปอร์คาร์ถูกเปิดเผยออกมาให้เราได้ชมกัน

ภายนอกรถดูดุดันอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยกันชนหน้าที่มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ 3 ช่อง ฝากระโปรงหน้าพับลงตรงกลางและยกส่วนนอกขึ้นเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับล้อ ในคลิปเรายังสังเกตุเห็นสติ๊กเกอร์ที่บ่งบอกว่ารถคันนี้ใช้ระบบส่งกำลังแบบไฮบริด มีปีกขนาดใหญ่ที่บั้นท้าย ท่อไอเสียทรงสูง 2 ท่อ ดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ และเมื่อพิจารณาจากขนาดของห้องโดยสารแล้ว คาดว่าในรถมีพื้นที่ว่างสำหรับผู้โดยสาร 2 คนเท่านั้น

ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับระบบส่งกำลัง แต่หากพิจารณาจากสัดส่วนตัวถังแล้ว เครื่องยนต์น่าจะถูกติดตั้งอยู่ในตำแหน่งกึ่งกลาง

อย่างไรก็ดีในปี 2022 มีเอกสารภายในที่รั่วไหลออกมา ซึ่งอ้างถึงไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่จาก Ferrari จะถูกเปิดตัวในเดือนตุลาคมปี 2024 และจะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 599 คันเท่านั้น

CR : Motor1

บทความที่น่าสนใจ

“ราชันย์แห่งรัตติกาล” นิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพซับคัลเจอร์และ Rolls-Royce

Peng

และนี้คือ Toyota 2000GT กับนิยามใหม่ในฐานะสปอร์ตคูเป้ แห่งศตวรรษที่ 21

idiot

ซีดานที่กำลังแซงหน้าซูเปอร์คาร์ Audi RS6 Avant อัพเกรดอย่างจัดจ้าน 1,001 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy