fbpx

BMW Z4 โชว์สกิล “Drift” ก่อนหมุนเคว้งเทกระจาดลงข้างทาง

การ “Drift” รถบนถนนสาธารณะเป็นการกระทำที่อันตรายและไม่สมควรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ขับขี่ที่ไม่มีสกิลหรือทักษะที่ดีพอ เช่นเดียวกับ BMW Z4 เปิดประทุนคันงานคันนี้ ที่โชว์สกิลดริฟต์บนถนนสาธารณะก่อนที่จะเสียหลักลงคูน้ำข้างทาง


คลิปวิดีโอดังกล่าวเริ่มต้นด้วย Mercedes-AMG C63 สีขาวคันหนึ่งที่โชว์ทักษะการดริฟต์ขณะกำลังออกจากลานจอดรถแห่งหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าของ C63  จะมีทักษะที่ดีเยี่ยมและสามารถประคองรถวิ่งไปบนถนนที่ทอดยาว แต่ดูเหมือนว่าคนขับ BMW Z4 โฉม E89 สีน้ำเงินที่ขับตามมาคิดว่าคงเท่ไม่น้อยหากถ้าเลียนแบบการดริฟต์ของ Mercedes-AMG C63 คันก่อนหน้า แต่ดูเหมือนว่าเขาคิดผิด เพราะแทนที่จะได้ขับรถเปิดประทุนคันเก่งกลับบ้านแบบสบายใจ แต่มันกลับลงไปนอนเล่นอยู่ในคูน้ำข้างถนนแทน


BMW Z4 E39 Drift
BMW Z4 E39 Drift


โชคร้ายที่คูน้ำดังกล่าวนั้นมีความลึกอยู่พอสมควร ทำให้ Z4 คันดังกล่าวได้รับความเสียหายมากพอสมควร ซึ่งจะสังเกตุได้ว่ากันชนหน้านั้นได้รับความเสียหายทั้งหมด รวมถึงช่วงล่างก็น่าจะได้รับความเสียหายมากอยู่พอสมควร ซึ่งเราหวังว่าเจ้าของรถ BMW Z4 คันนี้จะระมัดระวังในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูลและคลิปวีดีโอจาก : carscoops.com / reddit.com

รับชมเรื่องราวสนุกๆในโลกยานยนต์ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

1968 Chevrolet Camaro คันนี้พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณเป็น Dominic Toretto

Peng

พาชม Toyota Hilux Vigo ยัดขุมพลัง V12 จาก Century พร้อมโมแรง 563 แรงม้า

Nopkung

พาชม Toyota GR Yaris จากสำนัก Powertune โมแรงทะลุ 740 แรงม้า ด้วยเครื่องยนต์บล๊อกเดิม !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy