fbpx
Modellista และ TRD เผยชุดแต่งเสริมหล่อให้กับ Toyota Prius ใหม่

Modellista และ TRD เผยชุดแต่งเสริมหล่อให้กับ Toyota Prius ใหม่

หลังจาก Toyota Prius เจเนอเรชันที่ 5 ถูกเปิดตัวได้ไม่นาน ล่าสุดสำนักแต่งในเครือของบริษัทอย่าง Modellista และ TRD ก็กำลังเตรียมนำเสนอชุดแต่งให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้เลือกเสริมหล่อกัน

เริ่มจาก Modellista จะเสนอแพ็คเกจสไตล์ที่แตกต่างกัน 2 แบบสำหรับ Prius ใหม่ ในชื่อ ‘Elegant Ice’ และ ‘Neo Advance’ ซึ่งช่วยเสริมความน่าดึงดูดภายใต้การออกแบบที่ดูสะอาดตาของ Prius ใหม่

สำหรับแพ็คเกจ Neo Advance เสริมความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยการขยายกันชนหน้าพร้อมไฟ LED ในตัว และการเน้นสีน้ำเงินที่ช่องดักอากาศ ในทางกลับกัน Elegant Ice จะเพิ่มการตกแต่งด้วยสีเดียวกับตัวรถข้างไฟหน้า และมีท่อไอเสียเทียมคู่ที่ทำด้วยโครเมียมด้านหลัง นอกจากนี้ทั้ง 2 แพ็คเกจยังมีสเกิร์ตข้างที่มีดีไซน์เฉพาะตัวด้วย

TRD ยังไม่ได้เปิดเผยอะไรมากนักเกี่ยวกับชุดแต่ง “GR Parts” สำหรับ Prius ใหม่ แต่พวกเขาได้เผยแพร่ภาพที่แสดงให้เห็นชุดตกแต่งกันชนหน้าสีดำที่โอบรับช่องดักอากาศ รวมถึงลิ้นหน้าที่เด่นชัดยิ่งขึ้น และสปอยเลอร์หลังขนาดเล็ก

ทั้งนี้ราคาสำหรับชุดแต่ง Modellista และ TRD จะถูกประกาศในภายหลัง

Cr : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ส่งท้ายปีกับ 3 ไฮเปอร์คาร์ 500+ กม.ต่อชม. ตัวเต็งรถโปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในโลกคันใหม่

Peng

Ford F-250 XLT Super Duty กระบะขนาดฟูลไซส์แต่งโหดด้วยล้อขนาด 26 นิ้ว

Peng

จับ Nissan Navara มาลงเครื่อง GT-R ขุนพลังได้มากกว่า 1,000 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy