fbpx

จูนเนอร์ใจกล้า ดัดแปลง 2023 BMW M4 Competition คันใหม่เอี่ยมเป็นรถกระบะโชว์ในงาน SEMA 2022

2023 BMW M4 Competition ที่ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นรถกระบะโดยฝีมือของจูนเนอร์ที่ชื่อ DinMann จากสหรัฐฯ กำลังจัดแสดงอยู่ที่บูธของบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีฟิล์มปกป้องรถยนต์ TEK Automotive ในงาน SEMA Show 2022 และดูเหมือนจะได้รับความสนใจผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by DinMann (@dinmanncf)

การดัดแปลง M4 Competition ในเวอร์ชั่นรถกระบะคันนี้ถือได้ว่าเป็นงานที่ค่อนข้างละเอียด จะเห็นว่าส่วนบนของครึ่งหลังของรถได้ถูกตัดออกไปทั้งหมด และมีการเพื่มกระบะท้ายแบบคัสตอมบนโครงโลหะสั่งทำพิเศษ พร้อมประตูท้ายที่สามารถใช้งานได้จริง

นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ที่กันชนและสเกิร์ตข้างที่แตกต่างไปจากรถโรงงาน มีฝาครอบเครื่องยนต์ใหม่และการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์บนแดชบอร์ด

ไม่มีการเปิดเผยว่าขุมพลังได้รับการเปลี่ยนแปลงด้วยหรือไม่ แต่หากเป็นรุ่น Competition แล้ว จะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบแถวเรียง ให้กำลัง 510 แรงม้า และแรงบิด 650 นิวตันเมตร ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดแบบ M Steptronic Sport พร้อม Drivelogic ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @m4maloo

ทั้งนี้ตามบัญชีอินสตราแกรมของ @m4maloo รถยนต์ BMW M4 Competition คันนี้ถูกซื้อใหม่เอี่ยมในเดือนเมษายนปี 2022 นั่นหมายความว่ากระบวนการทั้งหมดใช้เวลาเพียง 6 สัปดาห์เท่านั้น

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

พาชมบ้านพักในฝันของคนรักรถ มีสนามแข่งรถส่วนตัวที่ใช้ซิ่งได้อย่างไร้ข้อจำกัด

Peng

Michael Jordan รับมอบ Hennessey Venom F5 Roadster ไฮเปอร์คาร์พลัง 1,817 แรงม้า

Peng

Seat อวดโฉม Vitoria รถเอสยูวีพลังไฟฟ้า แห่งอนาคตที่ออกมาแบบมาสำหรับปี 2030 ที่ไม่ต้องพกกุญแจให้วุ่นแล้ว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy