fbpx

ชมทีเซอร์ Lamborghini : The Man Behind The Legend หนังชีวประวัติ Lamborghini

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยตัวอย่างทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง Lamborghini : The Man Behind The Legend ภาพยนตร์ชีวประวัติที่เล่าย้อนถึงวัยหนุ่มของ Ferruccio Lamborghini ชายผู้ให้กำเนิดแบรนด์รถซูเปอร์คาร์ และรถแทรกเตอร์ชื่อดังอย่าง Lamborghini

คลิปวีดีโอความยาว 2.11 นาทีที่ทุกท่านได้รับชมไป เป็นตัวอย่างส่วนหนึ่งของหนังภาพยนตร์เรื่อง Lamborghini : The Man Behind The Legend ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องย้อนกลับไปในวัยหนุ่มของ Ferruccio Lamborghini ซึ่งเคยใช้รถ Fiat Topolino ที่ได้รับการโมดิฟายโดยเขาเองทำการลงแข่งขัน รวมถึงในภาพยนตร์ยังมีเหตุการณ์สำคัญที่เขานำรถ Ferrari ที่ Ferruccio ซื้อมาใช้งานและพบกับปัญหา ซึ่งเขาได้นำปัญหา “พร้อมวิธีแก้ไข” ไปบอกกับทาง Ferrari ก่อนที่จะได้รับการดูถูกเหยียดหยามกลับมาจนทำให้ Ferruccio Lamborghini ตัดสินใจสร้างรถซูเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini ขึ้นมานั่นเอง


ในภาพยนตร์มีรถซูเปอร์คาร์และรถสปอร์ตระดับตำนานเข้าร่วมฉากหลากหลายคัน ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini Miura, Lamborghini 350 GT, Lamborghini Countach, Porsche 356, Ferrari อีกหลากหลายรุ่น และ Fiat Topolino รถคันจิ๋วที่ Ferruccio ใช้ลงแข่งขันในวัยหนุ่มนั่นเอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกกำกับโดยผู้มากฝีมืออย่าง Bobby Moresco ซึ่งเขาเป็นผู้สร้างภาพยนต์เรื่อง Crush ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม และยังได้ความช่วยเหลือจาก Tonino Lamborghini ลูกชายของ Ferruccio Lamborghini ที่มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณพ่อของเขา เพื่อความสมจริงและความถูกต้องของข้อมูลในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

สำหรับภาพยนต์เรื่อง Lamborghini The Man Behind The Legends จะมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนต์ (ต่างประเทศ) ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ และจะมีฉายบนแพลตฟอร์ม Streaming ชั้นนำ (ยังไม่มีข้อมูลว่าลงใน Streaming ไหนบ้าง)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com / Youtube : Lionsgate Movies 

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Lamborghini คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Brabus จับมือ Fostla เปลี่ยน Mercedes-AMG GT 63 S ให้กลายเป็นสัตว์ร้ายพลังระดับ 800 แรงม้า

Peng

Mazda RX-10 Vision ไฮเปอร์คาร์พลังไฮโดรเจน จัดจ้านด้วยกำลัง 1,030 แรงม้า

idiot

Ford Mustang Shelby GT500 คันนี้มันทำให้ม้าป่าทุกคันที่เหลือดูแย่ไปเลย ด้วยกำลังมากมายถึง 1,000 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy