fbpx
เมื่อมีคนคิดว่า Next-Gen Toyota Camry จะมีดีไซน์คล้ายกับ Toyota Crown ใหม่

เมื่อมีคนคิดว่า Next-Gen Toyota Camry จะมีดีไซน์คล้ายกับ Toyota Crown ใหม่

Toyota Camry เจเนอเรชั่นปัจจุบันถูกเปิดตัวเมื่อต้นปี 2017 และได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2020 เมื่อมองย้อนกลับไปที่ Camry รุ่นก่อน จะเห็นว่าส่วนใหญ่นั้นมีอายุขัยราว 5-6 ปี และหากนับจากปี 2017 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่ารถรุ่นใหม่อาจกำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้แล้ว

ล่าสุดศิลปินดิจิทัลที่ชื่อ Kolesa.ru มีความคิดแบบเดียวกันและเรนเดอร์ว่าที่ Next-Gen Camry ออกมาในสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Toyota Crown ใหม่

โดยเห็นได้ชัดสุดคือกระจังหน้าขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยพื้นที่ที่ตกแต่งสีดำเงา ไฟหน้าทรงโค้ง ส่วนท้ายตอนนี้มีไฟท้ายแบบเพรียวบางพร้อมแถบไฟ LED และสปอยเลอร์หลังขนาดเล็กให้ความรู้สึกสปอร์ต

Toyota เงียบมากเกี่ยวกับอนาคตของ Camry แม้ว่าเราจะเชื่อว่ารถซีดานขนาดใหญ่จะมาในเร็วๆ นี้ก็ตาม นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Toyota จะทิ้งเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ที่มีอยู่ในรถปัจจุบัน และแทนที่ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียงขนาด 2.4 ลิตร เทอร์โบใหม่ ซึ่งให้กำลังประมาณ 265 แรงม้า และแรงบิด 420 นิวตันเมตร อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้จะถูกต้องหรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป..

CR : Kolesa.ru

บทความที่น่าสนใจ

หนุ่มเวียดนามใช้เวลาแค่ 60 วัน เพื่อเนรมิตร Ferrari 488 GTB ขึ้นมาด้วยมือของเขาเอง

idiot

คู่แข่งที่ต่างกันสุดขั้ว Ram TRX เจอกับ Corvette C8 งานนี้จะจบสวยมั้ย

idiot

พาชม BMW X6 M Facelift ดูโหดขึ้นในภาพเรนเดอร์ที่อิงมาจาก Spy Shot

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy