fbpx
BYD Atto 3 คว้าคะแนนความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก Euro NCAP

BYD Atto 3 คว้าคะแนนความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก Euro NCAP

BYD Atto 3 ได้รับคะแนนความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากองค์กรทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยของยานยนต์ของยุโรป หรือ Euro NCAP เมื่อเร็วๆ นี้ โดยทำคะแนนได้ดีในหมวดหมู่การปกป้องผู้โดยสารที่เป็นเด็กและผู้ใหญ่

จากการทดสอบ BYD Atto 3 สามารถทำคะแนนในหัวข้อการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ได้ 91%, คะแนนการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นเด็ก 89%, คะแนนการป้องกันคนเดินถนน 69% และคะแนนเทคโนโลยีความปลอดภัย 74%

จากข้อมูลของ Euro NCAP ห้องโดยสารของ Atto 3 ยังคงมีเสถียรภาพในการทดสอบการชนจากด้านหน้าแบบเยื้องศูนย์ รถให้การปกป้องหัวเข่าและกระดูกโคนขาได้ดีทั้งคนขับและผู้โดยสาร

ในการทดสอบการชนด้านหน้าแบบเต็มความกว้าง การปกป้องส่วนต่างๆ ของร่างกายที่สำคัญนั้นอยู่ในระดับดีหรือพอใช้ ขณะที่การทดสอบการชนจากด้านข้าง การป้องกันส่วนต่างๆ ของร่างกายอยู่ในระดับที่ดี อย่างไรก็ตามการทดสอบการกระแทกกับเสาจากด้านข้างนั้นยังค่อนข้างแย่อยู่

สำหรับประเทศไทย BYD Atto 3 ถูกเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคา 1,199,900 บาท สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ >>ที่นี่<<

บทความที่น่าสนใจ

All New Mitsubishi Triton แชสซีส์ใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ เจอกัน 26 ก.ค.นี้

Peng

Mercedes Edition 1 X 350d 4MATIC กระบะรุ่นพิเศษสุดคมเข้ม

idiot

เปิดตัว Ferrari P80/C ซูเปอร์คาร์รุ่นสั่งทำพิเศษแบบ One-Off ผลิตแค่คันเดียวบนโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy