fbpx

LCR Honda ประกาศคว้าตัว Alex Rins เสริมทัพทีมแข่งพร้อมลุยศึก MotoGP 2023

วันนี้มาเอาใจสาย 2 ล้อกันบ้าง เพราะล่าสุดทีม LCR Honda ได้ประกาศว่าพวกเขาได้เซ็นต์สัญญากับ Alex Rins ที่ในตอนนี้ทำการลงแข่งขันให้กับทีม Suzuki ECSTAR ซึ่งจะปิดตัวลงหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2022 นี้

Alex Rins นักบิดชาวสเปนวัย 26 ปีซึ่งมีประสบการณ์ในเวที MotoGP มาแล้วถึง 6 ปี โดยเขาเริ่มแข่งในรุ่น MotoGP กับทีม Suzuki ECSTAR ตั้งแต่ปี 2017จนถึงปัจจุบัน โดยในฤดูกาลแข่งขัน 2022 นี้เขาสามารถเก็บคะแนนสะสมไปได้ 75 คะแนน จากการแข่งขัน 11 สนามจากทั้งหมด 20 สนาม
แต่เนื่องจากทีมต้นสังกัดอย่าง Suzuki ECSTAR ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะยุติการทำทีมแข่งขันหลังจากจบฤดูกาล 2022 นี้ ทำให้ทีม LCR Honda ได้ตัดสินใจดึงตัวเขาเข้าร่วมทีมในการแข่งขันฤดูกาลหน้าเพื่อมาแทนที่ Álex Márquez (น้องชายของ Marc Márquez) นักแข่งในสังกัดซึ่งจะย้ายไปขี่ให้กับทีม Gresini Racing MotoGP (ใช้รถ Ducati) ในฤดูกาลหน้า


ต้องมาลุ้นกันว่าในปี 2023 Alex Rins จะสามารถปรับตัวเขากับรถแข่ง Honda RC213V รวมถึงทีมเมทคนใหม่อย่าง Takaaki Nakagami ว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีแค่ไหน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : motogp.com

บทความที่น่าสนใจ

2021 Honda Legend เปิดตัวพร้อมเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ Level 3 สุดล้ำสมัย

Peng

2020 Honda e เผยโฉมโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการ ทำ 0-100 กม./ชม. ภายใน 8 วินาที

Peng

Bugatti ดอดเข้าไปคุยกับ Volkswagen เกี่ยวกับกับรถยนต์ 4 ที่นั่งในอนาคต

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy