fbpx
Honda Accord

หลุดครั้งแรก Honda Accord เจนฯ 11 โชว์ดีไซน์ใหม่ ก่อนเปิดตัวต้นปี 2023

Honda Accord เจเนอเรชั่นที่ 11 หลุดภาพแอบถ่ายครั้งแรกขณะวิ่งทดสอบบรถนนแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2023

จากภาพจะเห็นว่า Accord เจนใหม่ มีรูปร่างโดยรวมที่ค่อนข้างคล้ายกับ Accord รุ่นปัจจุบัน โดยยังคงมีแนวหลังคาที่ลาดเอียงและสัดส่วนที่เรียวยาว อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าด้านหน้าและด้านหลังจะได้การเปลี่ยนแปลงใหม่ โดยสังเกตุจากกระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ขนาบข้างด้วยไฟหน้าที่บางลง ฝากระโปรงดูราบเรียบกว่า และส่วนยื่นด้านหน้าที่ดูสั้นลง ที่ด้านหลังไฟท้ายรูปตัว C ดูเหมือนจะถูกเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูบางกว่า ขณที่ฝากระโปรงหลังนั้นค่อนข้างคล้ายกับ Accord รุ่นปัจจุบัน

ด้านขุมพลังคาดว่าจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ 192 แรงม้า และ 2.0 ลิตร เทอร์โบ 252 แรงม้า รวมถึงรุ่น Hybrid ที่ใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร แบบไม่มีเทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังรวม 212 แรงม้า

Honda ได้ยืนยันแล้วว่า Accord Hybrid เจเนเรชั่นใหม่จะเปิดตัวหลังจาก CR-V Hybrid ใหม่ ซึ่งกำลังจะมาในปลายปี 2022 นี้ในฐานนะโมเดลปี 2023 ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่า Accord จะตามมาไม่ช้าหลังจากนั้น และคาดว่าจะเป็นช่วงต้นปี 2023 และเปิดตัวในฐานะโมเดลปี 2024

CR : Motor1

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari Roma ความงามในแบบฉบับกรุงโรมที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง

Peng

ซูเปอร์คาร์ 45 คันปิดถนนซิ่งป่วนฮ่องกง สุดท้ายโดนตำรวจรวบยกแก๊ง

Peng

เมื่อ Photoshop เนรมิตรได้ทุกอย่าง ที่ล่าสุดแปลงร่าง Kia Mohave ให้เป็นรถกระบะ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy