fbpx

หญิงสาวชาวสหรัฐฯ ใช้ Apple AirTag แอบตามแฟนหนุ่มพบอยู่กับชู้รัก และขับรถชนจนเสียชีวิต

นวัตกรรมเป็นสิ่งที่ช่วยให้มนุษย์สามารถใช้ชีวิตได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น แต่ในบางครั้งนวัตกรรมก็สามารถสร้างความ หายนะได้เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะกับอุปกรณ์ที่มีชื่อว่า Apple Airtag 

Apple Airtag 
Apple Airtag

ล่าสุดสำนักข่าว Fox 29 ได้รายงานข่าวที่น่าเศร้านี้ โดยได้มีหญิงชาวชาวสหรัฐฯ คนหนึ่งถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม หลังจากที่เธอใช้อุปกรณ์ที่มีชื่อว่า Apple AirTag ในการสะกดรอยตามแฟนหนุ่มไปที่บาร์แห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า Tilly’s Pub ในอินเดียแนโพลิส โดยเธอพบว่าแฟนหนุ่มนั้นนอกใจเธอ ก่อนที่เธอจะบันดาลโทสะขับรถทับแฟนหนุ่มเสียชีวิต

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า หญิงสาวรายนี้บุกเข้ามาในผับ ก่อนที่จะเหวี่ยงขวดไวน์เพื่อทำร้ายหญิงชู้รักของแฟนหนุ่ม ก่อนที่พนักงานจะเข้ามาห้ามและขอให้ทั้ง 3 คนออกจากร้านเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย แต่เหตุการกลับรุนแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อหญิงสาวรายนี้ขับรถชนแฟนหนุ่มอย่างจัง ก่อนที่เธอจะถอยรถเพื่อทับชายหนุ่มอีกครั้ง และยังไม่พอ เธอยังได้เดินหน้ารถอย่างเต็มแรงเพื่อทับร่างของแฟนหนุ่มอีกครั้ง (นับรวมเป็น 3 ครั้ง) ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงในเวลาอันรวดเร็ว

AirTag เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับติดตามสิ่งของซึ่งถูกคิดค้นโดย Apple บริษัทผู้คิดค้นนวัตกรรมเจ๋งๆมากมาย ซึ่งมันมีขนาดที่เล็กมาก (ใกล้เคียงเหรียญ 10 บาท) ซึ่งผู้ใช้สามารถนำเจ้า Airtag ไปติดไว้ที่ไหนก็ได้ ซึ่งสามารถใช้แอปฯ Find My เพื่อใช้ติดตามตำแหน่งของ Airtag นั่นเอง

apple airtag

ขอบคุณข้อมูลจาก : fox29.com

 

บทความที่น่าสนใจ

ฉีกทุกกฏเกณฑ์ Lazareth LM 410 มอเตอร์ไซค์ ที่มีล้อถึง 4 ล้อ

idiot

ทางยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง “ถล่ม” ส่งผลให้ผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 4 ราย

Nopkung

Ferrari 812 GTS และ F8 Spider เตรียมเปิดตัวพร้อมกันครั้งแรกในไทย 10 ก.ค.นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy