fbpx
Bentley Continental GT S และ GTC S ใหม่

Bentley Continental GT S และ GTC S ใหม่ เปิดตัวพร้อมสไตล์สปอร์ตและเสียงท่อที่กระหึ่มกว่าเดิม

Bentley เปิดตัวรุ่นย่อย S ใหม่ล่าสุดสำหรับ Continental GT และ GTC (เปิดประทุน) โดยเน้นทั้งสไตล์ที่สปอร์ต สุนทรียภาพในการขับขี่ และเสียงท่อที่หนักแน่นยิ่งขึ้น ขณะที่ยังคงขุมพลัง V8 เช่นเดียวกับรุ่นสแตนดาร์ด

Continental GT S และ GTC S ใหม่ มีความแตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ดด้วยองค์ประกอบภายนอกที่สีดำเงาไม่ว่าจะเป็นที่กระจังหน้า ไฟหน้า ไฟท้าย ชิ้นส่วนด้านข้างดิฟฟิวเซอร์หลัง และท่อไอเสีย อีกทั้งยังมีล้อดีไซน์ใหม่ขนาด 22 นิ้ว หริอ 21 นิ้ว และตราสัญลักษณ์ S ที่ซุ้มล้อหน้า

ภายในห้องโดยสารมาในสีทูโทนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับรุ่น S ผสมผสานกับวัสดุ Dinamica บนพวงมาลัย คันเกียร์ เบาะนั่ง และพนักพิงศีรษะ นอกจากนี้ยังใช้หนังจากทาง Bentley เองบนเบาะที่นั่ง ประตู แผงหน้าปัด และคอนโซลกลาง เช่นเดียวกับการปักสัญลักษณ์ S หรือตรา Bentley ที่พนักพิงศีรษะ กราฟิกใหม่สำหรับจอแสดงผล และตราสัญลักษณ์ S บนคอนโซลหน้า

แม้ว่าตัวอักษร S จะบ่งบอกถึงความสปอร์ตมากกว่ารุ่นสแตนดาร์ด แต่ GT S และ GTC S ใหม่ ไม่ได้ถูกเพิ่มประสิทธิภาพใดๆ ให้เหนือกว่ามากนักเว้นแต่ใช้ท่อแบบสปอร์ตที่ให้เสียงที่หนักแน่นขึ้น และมีระบบกันโคลงแบบไฟฟ้า 48 โวลต์ เพื่อเพิ่มความสบายบนท้องถนน ขณะที่ขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลัง 542 แรงม้า (HP) และแรงบิด 770 นิวตันเมตร และให้อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 4 วินาที

Bentley ยังไม่ได้ประกาศราคาสำหรับ Continental GT S และ GTC S ใหม่ แต่คาดว่าน่าจะสูงกว่ารุ่นสแตนดาร์ดเล็กน้อย

 

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Volvo C40 Recharge Pure Electric ครอสโอเวอร์คูเป้พลังงานไฟฟ้า ชาร์จหนึ่งครั้งวิ่งไกลกว่า 500 กม.

Peng

Nissan Qashqai Midnight Edition รุ่นพิเศษมาดเข้ม เริ่ม 7.8 แสนบาทในออสเตรเลีย

Peng

BYD Dolphin รถไฟฟ้าน้องใหม่ เคาะราคาขายอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นที่ 699,999 บาท

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy