fbpx
GWM Supercar Pickup Concept

Great Wall Motor อวดต้นแบบรถกระบะ Supercar คันแรกของจีนในงาน Guangzhou Auto Show 2021

Great Wall Motor จัดแสดงรถยนต์หลากรุ่นในงาน Guangzhou Auto Show 2021 ที่ประเทศจีน และในจำนวนทั้งหมดมีรถอยู่ 1 คันที่ทำให้เราสนใจได้คือ GWM Supercar Pickup Concept ต้นแบบรถกระบะเวอร์ชั่นแต่ง ซึ่งถูกเคลมว่าเป็นกระบะ Supercar คันแรกของจีนกันเลยทีเดียว

GWM Supercar Pickup Concept มีพื้นฐานมาจาก King Kong Cannon รถกระบะรุ่นล่าสุดของเบรนด์ที่ถูกออกแบบให้เป็นคู่แข่งกับ Toyota Hilux และ Ford Ranger

ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นด้วยชุดแต่งไวด์บอดี้ที่กว้างพิเศษ กระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ และไฟหน้า LED ที่ชวนให้นึกถึง Tank 500 SUV ขณะที่ความสูงของรถถูกโหลดให้เตี้ยห่างจากพื้นไม่กี่นิ้ว รับกับกาบบันไดข้างใหม่

สปอยเลอร์ที่ท้ายกระบะถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อความน่าดึงดูดใจ เช่นเดียวกับการตกแต่งด้วยสีเหลืองที่ขอบล้อและกระจังหน้า ส่วนที่เหลือยังมาพร้อมกันชนแบบสปอร์ต ไฟท้ายสีเข้ม ดิฟฟิวเซอร์ และท่อไอเสีย 4 ท่อ

น่าเสียดายที่ GWM ไม่ได้เผยแพร่รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ใต้ฝากระโปรงหน้าเลย แต่รถกระบะ King Kong Cannon ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลัง 190 แรงม้า และแรงบิด 360 นิวตันเมตร ซึ่งไม่แน่ว่าถ้าขึ้นชื่อว่ากระบะ Supercar แล้วมันอาจจะแรงกว่านั้นมาก

บทความที่น่าสนใจ

ฟาดไม่ไว้หน้ารุ่นพี่ RS e-tron GT ท้าแข่ง R8 งานนี้จะจบสวยไหมต้องชม

idiot

Mazda CX-60 PHEV อาจมีหน้าตาแบบนี้ ในภาพที่สร้างขึ้นจาก Spy Shot

Peng

เทให้หมดใจกับ Toyota Supra ในเวอร์ชั่นเอสยูวี ที่ผสานทั้งความหรู-ดุดันเอาไว้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy