fbpx
Mazda CX-3 Super Edgy

Mazda CX-3 Super Edgy เปิดตัวในญี่ปุ่นด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ เรื่มต้น 7.29 แสนบาท

Mazda ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวรุ่นย่อยใหม่สำหรับ Mazda CX-3 ในชื่อ Super Edgy โดดเด่นด้วยตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล เคาะราคาเริ่มต้นที่ 2,491,500 เยน

คุณลักษณะเด่นที่ทำให้ CX-3 Super Edgy แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ในตลาดญี่ปุ่นคือ สีมาตรฐานแบบทูโทนที่ผสมผสานระหว่างเฉดสี แพลตตินั่ม ควอตซ์ เมทัลลิก เข้ากับการตกแต่งด้วยสีดำเงาที่ซุ้มล้อ สเกิร์ตข้าง กระจกมองข้าง เสา และหลังคา

การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ยังส่งต่อไปถึงห้องโดยสารภายใน โดยเฉพาะด้านข้างของเบาะที่นั่งด้านหน้า เบาะหลัง แผงประตู และครึ่งล่างของแดชบอร์ดนั้นตกแต่งด้วยหนังสีขาวสุดหรูหรา ในขณะที่พื้นผิวภายในที่เหลือหุ้มด้วยหนังสีดำ พร้อมการตกแต่งด้วยสีทองแดงตามจุดต่างๆ รวมถึงช่องขอบช่องแอร์

เช่นเดียวกับ CX-3 รุ่นอื่นๆ ที่จำหน่ายในญี่ปุ่น ในรุ่น Super Edgy มาพร้อมกับการรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สายเป็นมาตรฐาน มีที่ชาร์จไฟไร้สายของ Qi เป็นออปชั่นเสริม และยังมีการขยายจอแสดงผลอินโฟเทนเมนต์จาก 7 เป็น 8 นิ้วอีกด้วย

ลูกค้าชาวญี่ปุ่นสามารถซื้อ Mazda CX-3 Super Edgy ได้ทั้งแบบเบนซินและดีเซล ราคาสำหรับเครื่องยนต์รุ่นเบนซินเริ่มต้นที่ 2,491,500 เยน หรือประมาณ 7.29 แสนบาท ในขณะที่รุ่นเครื่องยนต์ดีเซลมีราคาเริ่มต้นที่ 2,970,000 เยน หรือประมาณ 8.7 แสนบาท

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม 2023 Porsche 911 Carrera T ขุมพลัง 379 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 7 จังหวะ !!

Nopkung

BMW M5 Competition เผยโฉมพร้อมโลโก้ฉลอง 50 ปี BMW M เคาะราคาในไทย 13,399,000 บาท

Peng

เผยโฉม New Porsche Mission X ว่าที่ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อ 918 Spyder

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy