fbpx

Liberty Walk เสนอชุดแต่งลำตัวกว้าง เสริมหล่อบน Toyota Land Cruiser

Liberty Walk เป็นที่รู้จักจากชุดแต่งสุดบ้าบิ่นของ Lamborghini Huracans, Nissan GT-Rs และรถสปอร์ต-ซุปเปอร์คาร์อื่นๆ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะสนใจรถออฟโรดด้วยเช่นกัน จูนเนอร์สัญชาติญี่ปุ่นประกาศชุดปรับแต่งสำหรับ Toyota Land Cruiser 300 series ที่ออกแบบร่วมกับ Sphere Light ซึ่งจะวางจำหน่ายในปี 2022

Liberty Walk / Sphere Light ได้เพิ่มส่วนต่อขยายของกันชนพร้อมไฟ LED พิเศษซึ่งอาจมีข้อจำกัดเล็กน้อยหากจะนำไปวิ่งลุยออฟโรด ทั้งนี้มันมีข้อดีคือรถจะได้รับการปรับปรุงในส่วนของแอโรไดนามิก

ป้าย Toyota ถูกแทนที่ด้วยตัวอักษร Liberty Walk บนกระจังหน้า ใต้ฝากระโปรงหน้าแบบใหม่ที่มีรูปลักษณ์เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ โปรไฟล์มีลักษณะเฉพาะด้วยบังโคลนกว้างพร้อมช่องลมและชุดล้อใหม่ที่ไม่เพียงแต่ดูมีเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่โตเท่านั้น แต่ยังกว้างกว่าอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย ที่ด้านหลัง เราพบสปอยเลอร์คู่ด้านบนและด้านล่างของกระจกหน้ารถด้านหลัง ส่วนต่อขยายตามหลักอากาศพลศาสตร์บนกันชน และดิฟฟิวเซอร์ใหม่พร้อมท่อไอเสียคู่

คาดว่าจะมีการส่งมอบครั้งแรกในปี 2565 แต่ Liberty Walk ได้ประกาศราคาแล้ว หากคุณเป็นเจ้าของ Land Cruiser 300 Series อยู่แล้ว สามารถนำมันมาเสริมหล่อได้ในราคา 1,958,000 เยน (595,000 บาท) ในญี่ปุ่น

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

กระบะ X-Class ฝีมือสำนักแต่ง Carlex Design อีกหนึ่งแนวคิดที่ล้ำสมัย ที่แหกคอกความเป็นกระบะหรูอย่างสิ้นเชิง

idiot

เหลือจะเชื่อ 10 ปีผ่านไป Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse ยังคงเป็นโรดสเตอร์ที่เร็วที่สุดในโลก!

Peng

X-Class ปรับปรุงกระจังหน้าใหม่ จนได้ผลลัพธ์ที่ต่างไปจากเดิมสุดขั้ว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy