fbpx

Brabus จับมือ Fostla เปลี่ยน Mercedes-AMG GT 63 S ให้กลายเป็นสัตว์ร้ายพลังระดับ 800 แรงม้า

Brabus และ Fostla สองสำนักแต่งจากประเทศเยอรมนี ผนึกกำลังร่วมกันสร้าง Mercedes-AMG GT 63 S เวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์และสมรรถนะเหนือชั้นระดับซูเปอร์คาร์

เริ่มจากใต้ฝากระโปรง สำนักแต่งทั้ง 2 ได้มีการติดตั้งแพ็คเกจเสริมสมรรถนะ Brabus PowerXtra B40S-800 ให้กับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ส่งผลให้ผลิตกำลังได้เพิ่มขึ้นเป็น 800 แรงม้า และแรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ตัวเลขเหล่านี้ทำให้รถสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 2.9 วินาที และความเร็วสูงสุด 315 กม.ต่อชม.

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ยังรวมถึงการใช้ตัวถังสีเขียว Badlands Green ที่ไม่เหมือนใคร ติดตั้งชุดแต่ง Brabus ที่กันชนหน้า ดิฟฟิวเซอร์หลัง ชุดล้อฟอร์จ Brabus Monoblock Z ขนาด 21×10.5 ที่ด้านหน้าและ 22×12 ที่ด้านหลังพร้อมยางหน้า 275/35 Pirelli P Zero และด้านหลัง 335/25

ภายในห้องโดยสารมีการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อย โดยจุดที่โดดเด่นที่สุดคือแผงบุหลังคาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ของ Rolls-Royce

บทความที่น่าสนใจ

อย่างงาม! ชม Lamborghini Aventador ประดับประดาด้วยคริสตัล สวารอฟสกี้ กว่า 7 หมื่นเม็ด

Peng

Honda Civic คันนี้ มาพร้อมกับเครื่องเทอร์โบ V6 โดดเด่นตรงตัวแยกกันชนหน้า ที่จัดมาแบบสุดจริง

idiot

ตำรวจรัฐเท็กซัสควักเงินซื้อ 2020 Ford Mustang หวังไกล้ชิดกับวัยรุ่นมากขึ้น

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy