fbpx
BMW M4

AC Schnitzer เปิดตัวชุดแต่งเสริมหล่อให้กับ BMW M4 ใหม่ พร้อมอัพเกรดพลังขึ้นเป็น 502 แรงม้า

AC Schnitzer สำนักแต่งจากเยอรมนี เปิดตัวชุดแต่งเสริมหล่อให้กับ BMW M4 ใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกและภายในที่หลากหลาย เช่นเดียวกับล้อและสปริงใหม่

รถสปอร์ตสัญชาติเยอรมนี ถูกอัพเกรดส่วนหน้าให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสปลิตเตอร์ด้านหน้าที่เป็นเอกลักษณ์และคานาร์ดคาร์บอนไฟเบอร์ ชิ้นส่วนเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความดุดันให้กับ M4 ใหม่ มันยังถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในเรื่องของแอโรไดนามิกด้วย

AC Schnitzer ยังได้พัฒนาสเกิร์ตข้างให้กับ M4 ใหม่ เช่นเดียวกับส่วนท้ายของรถที่มาพร้อมกับลิปสปอยเลอร์ และดิฟฟิวเซอร์หลังที่โดดเด่น ส่วนห้องโดยสารมาพร้อม paddle shift ที่เป็นเอกลักษณ์และแป้นเหยียบอะลูมิเนียม

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถปรับแต่ง M4 ใหม่ในแบบของตนเองได้ตั้งแต่การติดตั้งสปริงใหม่ที่ลดความสูงของส่วนหน้าลง 20-25 มม. และลดด้านหลังลง 15-20 มม. รวมถึงล้อฟอร์จขนาด 20 นิ้ว และะบบไอเสียแบบสปอร์ตที่จะช่วยเพิ่มพลังจาก 473 แรงม้าเป็น 502 แรงม้า (HP) อีกทั้งยังมีระบบกันสะเทือนแบบปรับระดับได้ ซึ่งจะถูกนำเสนอในอนาคตต่อไป

สำหรับราคาของอุปกรณ์ตกแต่งทั้งหมดยังไม่มีการเปิดเผยในขณะนี้

บทความที่น่าสนใจ

เผย 10 อันดับซูเปอร์คาร์ EV ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนโลกออนไลน์

Peng

ลูกค้าเรียก Grab Express ให้ไปส่งของที่วัด พอรู้ว่าของที่ให้ส่งเป็นอะไร ไรเดอร์ถึงกับอึ้ง !!

Nopkung

กระบะ Jeep Gladiator ทรงพลังถึง 1,000 แรงม้า จากฝีมือการปลุกปั้นของ Hennessey

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy