fbpx

โจ ไบเดน ดูเหมือนพี่แกจะคลั่งรักรถไฟฟ้ามาก เพราะล่าสุดเขากำลังหา The Beast รถประจำตำแหน่งไฟฟ้าคันใหม่

ประธานาธิบดีโจไบเดนเป็นผู้สนับสนุนยานยนต์ไฟฟ้าที่แข็งแกร่งและการเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดของเขาอาจเป็นการทำให้ The Beast กลายเป็นพลังงานไฟฟ้า

ตามรายงานของ cnet Eamon Javers ผู้สื่อข่าวอาวุโสวอชิงตันของ CNBC อ้างคำพูดของ Jen Psaki เลขาธิการสำนักข่าวทำเนียบขาว ที่กล่าวเอาไว้ว่า พลังการขับเคลื่อนรถลีมูซีนของประธานาธิบดีเป็น“ สิ่งที่ประธานาธิบดีพูดถึงและเป็นเป้าหมายสำหรับเขาอย่างแน่นอน”

แม้ว่ารายละเอียดของรถลิมูซีนของประธานาธิบดีจะถูกปกปิดเป็นความลับ แต่มีรายงานว่ารถลีมูซีนหรือที่เรียกว่า The Beast มีน้ำหนักระหว่าง 15,000 ถึง 20,000 ปอนด์ ดังนั้นจึงใช้แชสซีรถกระบะเพื่อการพาณิชย์ของ GM แม้ว่าจะแปะป้าย Cadillac ก็ตาม

เมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยว่า Hummer EV จะมีน้ำหนักมากกว่า 9,000 ปอนด์ซึ่งดูเหมือนจะเป็นพื้นฐานที่สมเหตุสมผลในการสร้าง Beast ไฟฟ้า โดยมีเงื่อนไขว่ามันสามารถรองรับชุดเกราะและอุปกรณ์ช่วยชีวิตพิเศษอีกหลายพันปอนด์ที่จำเป็นเพื่อให้ปลอดภัยเพียงพอสำหรับความต้องการของหน่วยสืบราชการลับ

 

แม้ว่าคำว่า “ไฟฟ้า” อาจบ่งบอกได้ง่าย ๆ ว่าทำเนียบขาวต้องการให้ The Beast เป็นแบบไฮบริด อย่างไรก็ตามมันน่าจะเป็นประโยชน์สูงสุดของ Cadillac ที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้รถลีมูซีนไฟฟ้าถือกำเนิดขึ้น ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่ทางผู้ผลิตจะกระตือรือร้นเกี่ยวกับขุมพลังไฟฟ้าเพราะดูเหมือนประธานาธิบดีจะเป็นแฟนตัวยงของรถยนต์ไฟฟ้าแบบคลั่งรักสุด ๆ

Cadillac ทำรถลีมูซีนประจำตำแหน่งประธานาธิบดีมาแล้วหลายคันนช่วงหลายปีที่ผ่านมาและมีข้อตกลงกับหน่วยสืบราชการลับ ภายใต้โดนัลด์ทรัมป์สัญญามีมูลค่ารวม 15.8 ล้านดอลลาร์และครอบคลุมรถยนต์ประมาณหนึ่งโหล Cadillac ใช้เวลาประมาณหนึ่งปีนับจากการริเริ่มในการส่งมอบรถลิมูซีนของอดีตประธานาธิบดี

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

และนี้คือแนวคิด Audi TT ในอนาคต ที่จะกลับมาเกิดใหม่เป็นรถ 4 ประตู

idiot

เปิดตัว 2023 Chevrolet Silverado ZR2 Bison กระบะรุ่นอัพเกรด เพื่อการลุยที่โหดยิ่งกว่า

Peng

Mazda ปล่อยทีเซอร์แรก All-New CX-3 ก่อนเปิดตัวที่เจนีวามีนาคมนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy